Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt cầu hôn lãng mạn trong MV ngôn tình
Noo Phước Thịnh, Will, Chi Dân... có những ý tưởng về màn cầu hôn khiến bạn gái bất ngờ trong MV ca nhạc.

Will cầu hôn Kaity Nguyễn ở Đà Lạt

sao-viet-cau-hon-lang-man-trong-mv-ngon-tinh

Will cho ra mắt MV Khi ta có nhau kể chuyện tình yêu lãng mạn của đôi trẻ. Đóng cặp với nam ca sĩ là "bạn gái tin đồn" Kaity Nguyễn. MV được chọn quay tại Đà Lạt với bối cảnh lãng mạn. Màn cầu hôn cuối MV khiến người xem xúc động.

Sau cuộc cãi vã với người yêu, Will lên ý tưởng, tự tay thiết kế khung cảnh để thực hiện màn cầu hôn. Khi bạn gái bước vào thì đèn bật sáng, Will xuất hiện và quỳ gối nói lời yêu thương khiến bạn gái bật khóc.

 
 
Cảnh Will cầu hôn lãng mạn trong MV

Cảnh Will cầu hôn lãng mạn trong MV

Will cho biết vì quen thân từ khi diễn xuất chung phim, lại đóng cảnh ngọt ngào từ một MV trước đó nên quá trình quay không nhiều khó khăn.

Chi Dân cầu hôn 'bạn gái' bằng ý tưởng độc

sao-viet-cau-hon-lang-man-trong-mv-ngon-tinh-1

Tháng 6/2015, Chi Dân cho ra mắt MV ca khúc hit Làm vợ anh nhé. Nam ca sĩ có nhiều cảnh tình tứ với bạn diễn nữ, đặc biệt là màn cầu hôn. Nam chính âm thầm đến gặp bạn gái khi cô đang ngủ. Anh buộc sợi dây vào ngón tay áp út, đứng từ xa thả nhẫn để cầu hôn. Bạn gái không giấu được niềm hạnh phúc.

 
 
 

Cảnh Chi Dân cầu hôn bạn gái theo cách 'đặc biệt'

Chi Dân cho biết vì diễn nhiều cảnh tình cảm nên anh bị ngượng, diễn không đạt và bị đạo diễn quát mắng nhiều lần.

John Huy Trần nhảy cầu hôn bạn trai

 
 
 

Công khai là người đồng tính cách đây khá lâu, John Huy Trần được nhiều người ủng hộ. Dịp Valentine vừa qua, anh thực hiện MV cầu hôn người bạn trai lâu năm. Trên nền nhạc ca khúc Baby marry me, nam vũ công có những bước nhảy điêu luyện. Video dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết.

Noo Phước Thịnh cầu hôn bạn gái người Nhật

sao-viet-cau-hon-lang-man-trong-mv-ngon-tinh-2

Mãi mãi bên nhau (sáng tác Đỗ Hiếu) là MV hút view của Noo. Nam ca sĩ chọn Nhật Bản làm bối cảnh chính. Nhân vật nữ chính là cô gái xứ Phù Tang. Nội dung MV kể câu chuyện tình của chàng trai khi đi du lịch, lỡ phải lòng cô gái bản địa. Cả hai có những khoảnh khắc đẹp, ngọt ngào cạnh nhau. MV còn có phân đoạn Noo cầu hôn bạn gái dễ thương.

 
 
 

Cảnh Noo Phước Thịnh cầu hôn

Quang Dũng cầu hôn Mỹ Tâm

Trong MV ca nhạc thuộc dự án phim Cho một tình yêu hợp tác 2010, Quang Dũng - Mỹ Tâm đóng vai cặp tình nhân. Mỹ Tâm vào vai Linh Đan, một tiểu thư con nhà giàu, suốt ngày chỉ biết đắm mình với vũ đạo và âm nhạc. Cô quen Hải Đông (Quang Dũng đóng) và có một tình yêu lãng mạn.

Khi tình yêu thăng hoa, Hải Đông quyết định cầu hôn Linh Đan trong một tối lãng mạn. Khi Mỹ Tâm nhắm mắt thì từ trên cao những cánh hồng trong chiếc hộp hình trái tim rơi xuống nhẹ nhàng.

cg

Cuộc tình này không đi đến kết thúc đẹp khi Hải Đông bị gia đình ép lấy cô gái khác, gia đình Linh Đan phá sản. Cả hai chia tay trong nước mắt.

 
 
 

Cảnh Quang Quang cầu hôn Mỹ Tâm trong phim

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.