Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Sao Việt biến đổi gương mặt khi dùng các biện pháp làm đẹp

Hoàng Tôn, Phi Thanh Vân, Hồ Quỳnh Hương được cho là theo đuổi các trào lưu làm đẹp như cằm V-line, mũi cao... khiến gương mặt thay đổi.

Hoàng Tôn từng thừa nhận vẻ ngoài không điển trai là rào cản trong sự nghiệp của anh. Nam ca sĩ có đôi mắt mí lót và chiếc cằm chẻ. Cách đây không lâu, anh đi phẫu thuật thẩm mỹ ở TP HCM. Tuy vậy, trên trang cá nhân, nam ca sĩ than phiền mũi và cằm anh sưng to. Phần cằm bị cộm và không ăn nhập với gương mặt. Hoàng Tôn chia sẻ anh sẽ đi chỉnh sửa nhan sắc lần nữa sau 6 tháng.

 

Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, gương mặt Hồ Quỳnh Hương bị nhận xét khác xưa khi sử dụng các công nghệ làm đẹp. Hiện tại, nữ ca sĩ biết tiết chế và học cách sử dụng trang điểm để che lấp khuyết điểm về vẻ ngoài.

 

Hồi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên có gương mặt tròn, đôi môi mỏng vừa phải. Tuy vậy, sau hai năm thử nghiệm nhiều phương pháp làm đẹp, cô thay đổi về nhan sắc. Giữa năm nay, cô thừa nhận đã đi bấm huyệt cho cằm thon gọn. Gần đây, hoa hậu xuất hiện với đôi môi căng mọng hơn bình thường. Người đẹp khẳng định đây là do kỹ thuật trang điểm kẻ viền môi dày chứ không phải do "dao kéo".

 

Khi mới bước vào showbiz, Angela Phương Trinh sở hữu chiếc mũi có đầu tròn, cánh lớn. Năm 2012, cô được cho là sửa mũi lần đầu tiên nhưng không thành công. Chiếc mũi của nữ diễn viên khi ấy bị đánh giá là quá nhọn và không cân đối với gương mặt. Sau đó, Angela Phương Trinh dần khắc phục. Một số nét trên gương mặt cô cũng thay đổi theo thời gian, ví dụ cằm nhọn hơn.

 

Nhan sắc của Trương Ngọc Anh sau 22 năm có nhiều biến đổi nhờ công nghệ làm đẹp. Từ một diễn viên có sống mũi thấp, gương mặt vuông, cô dần chỉnh sửa để mũi cao và cằm nhọn hơn.

 

Phi Thanh Vân là một trong những sao Việt "nghiện" công nghệ làm đẹp. Cô từng sửa mũi, nâng ngực, nhuộm da nâu để có vẻ ngoài sexy. Sau đó, Phi Thanh Vân thay đổi màu da thành trắng sứ, kết hợp nhuộm tóc vàng và sử dụng kính áp tròng màu nổi bật. Năm 2016, gương mặt Phi Thanh Vân lại có nhiều đổi khác. Cô được cho là đã nhấn mí, độn cằm, căng da, sửa mũi, chỉnh hàm...

 

Nhan sắc của Đinh Ngọc Diệp sau 10 năm có nhiều khác lạ, được cho là vì phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt cô bị cứng hơn trước, cằm thon gọn nhưng thiếu cân đối hơn.

 

Lúc mới gia nhập showbiz, Trà Ngọc Hằng có khuôn hàm hơi bạnh, gương mặt bầu bĩnh cùng sống mũi thấp. Theo thời gian, cô cải thiện nhan sắc bằng cách làm cho mặt trông thon gọn và mũi cao hơn.

 

Suốt 11 năm trong làng giải trí, Thủy Tiên có những thay đổi lớn về nhan sắc. Từ một người có hàm răng không đẹp, mũi thấp, đôi mắt mí lót, cô được cho là có vẻ ngoài thu hút hơn nhờ các biện pháp làm đẹp.

 

Khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2010, Phạm Hương có làn da ngăm, chiếc cằm chẻ cùng sống mũi thấp. Sau 6 năm, người đẹp thay đổi nhan sắc theo hướng tích cực hơn. Cô hiện sở hữu gương mặt thon gọn với chiếc cằm nhọn và làn da trắng. Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Universe cùng năm.

 
 

Kiên Trinh

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.