Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao 'Tuổi nổi loạn' thóa mạ tình địch trên mạng

Anh chàng March được cho là đã quan hệ tình dục với với đàn chị trong nhà vệ sinh khiến bạn gái cũ nổi giận.

Ngày 31/7, Panpan Sutatta Udomsilp - nữ diễn viên quen mặt qua các bộ phim như Tuổi nổi loạn hay Chàng hoàng tử trong mơ 2, bất ngờ chia sẻ hình ảnh mái tóc đã được làm mờ của một cô gái lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Con điếm!".

Sau đó ít phút, cô vội vàng xóa đi nhưng hình ảnh này vẫn lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Người được nhắc đến trong dòng chia sẻ của Panpan được cho là nữ diễn viên nổi tiếng Namcha. Sự việc đang trở thành tâm điểm chú ý ở làng giải trí Thái Lan những ngày qua.

Sao 'Tuoi noi loan' thoa ma tinh dich tren mang hinh anh 1
Nàng Toei của Tuổi nổi loạn và status gây bão công mạng Thái Lan.

Một ngày sau sự việc trên, Panpan quyết định trả lời báo chí. Cô thừa nhận bản thân có hành động sai lầm khi quá nóng giận, không kiềm chế được cảm xúc. Đồng thời, Panpan cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, công ty quản lý và kênh truyền hình GMM.

Tuy nhiên, Namcha không chấp nhận lời xin lỗi trên. Cô muốn hẹn gặp Panpan để giải quyết. Sự việc chỉ tạm lắng xuống khi Panpan gọi điện nói phải trái với Namcha.

Sao 'Tuoi noi loan' thoa ma tinh dich tren mang hinh anh 2
Mái tóc và phần áo của Namcha giống hệt với cô gái xuất hiện trong bức hình do Panpan đăng tải.

Lý do hành động này của Panpan được cho là xuất phát từ bài báo khẳng định bạn trai mới chia tay - nam diễn viên March, bị bắt gặp quan hệ tình dục với Namcha trong nhà vệ sinh. Nhân chứng kể lại, họ bắt gặp March bước ra khỏi nhà vệ sinh nam trước. Không lâu sau, Namcha cũng bước ra từ đấy.

Trước đó, March và Namcha tham gia bộ phim Lovey Dovey Series có nhiều cảnh quay tại Hà Nội. Trong quãng thời gian đóng chung phim, họ liên tục chụp hình thân thiết, tách riêng để đi ăn cùng nhau và có nhiều tin đồn March đã phản bội Panpan để chạy theo đàn chị.

Sao 'Tuoi noi loan' thoa ma tinh dich tren mang hinh anh 3
Hình ảnh thuở còn "mặn nồng của cặp đôi March - Panpan.

Sau bộ phim Tuổi nổi loạn, March (1993) - Panpan (1997) bắt đầu công khai tình cảm với nhau. Họ trở thành cặp đôi trẻ được yêu mến trong làng giải trí Thái Lan.

Ngày 14/2, sau 2 năm yêu nhau, Panpan tuyên bố câu chuyện tình yêu của cả hai đã kết thúc, tuy nhiên họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên chia sẻ hình ảnh chung trên trang cá nhân. Vì thế, hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra thông cảm khi cô mất bình tĩnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.