Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Sao thị phi' rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng

2018 là một năm dày đặc thị phi của Hòa Minzy khi vận đen liên tục đeo bám.

Hòa Minzy là ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt hiện nay. Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật, cô gái gốc Bắc Ninh còn được khán giả yêu mến bởi tính cách tinh nghịch, dễ thương và hài hước.

Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-1

Thời gian gần đây, Hòa Minzy nhận được sự quan tâm, mến mộ khi nỗ lực xây dựng hình ảnh sau bê bối tình ái với Công Phượng. Cô gái miền quê quan họ cũng có tình cảm thân thiết, nâng đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc với Erik và Đức Phúc - 2 ngôi sao được giới trẻ yêu mến hiện nay.

Ngoài ra, chị cả gia đình "Hoa dâm bụt" cũng được chú ý nhờ chuyện tình đẹp như mơ với chàng thiếu gia giàu có Nguyễn Minh Hải.

Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-2
Hòa Minzy thân thiết như ruột thịt với Erik và Đức Phúc.

Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-3
Nữ ca sĩ hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải

Mối tình lãng mạn như phim Hàn của chàng doanh nhân và nàng ca sĩ liên tục phủ sóng truyền thông và nhận được nhiều lời chúc phúc từ fans. Dù mới ở tuổi 23 nhưng Hòa Minzy đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ với con đường sự nghiệp thành công và tình yêu viên mãn.

Tuy nhiên thời gian gần đây, hình ảnh của Hòa Minzy đang dần mai một chỉ vì những bê bối từ sự nghiệp đến đời tư.

Sản phẩm vừa lên kệ đã bị tố đạo nhạc

Tháng 5/2018, Hòa Minzy vướng thị phi khi ca khúc Rời bỏ vừa ra mắt đã bị tố đạo nhạc. Theo đó, sản phẩm âm nhạc vừa lên kệ của nữ ca sĩ được nhận xét có phần giai điệu và lời giống với ca khúc Đừng thương hại anh của tác giả Minh Âu đến hơn 90%. Bài hát của Hòa Minzy còn phát hành sau ca khúc của Minh Âu tới 3 năm.

Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-4
MV "Rời bỏ" của Hòa Minzy bị nghi đạo nhạc.

Trước lùm xùm "tai bay vạ gió", Hòa Minzy phân trần: "Hòa đã liên hệ với nhạc sĩ và nhận được câu trả lời và thông tin khiến bản thân thêm tin tưởng. Bài hát trong clip mọi người chia sẻ và 'Rời bỏ' có giai điệu giống nhau nhưng phần lời khác nhau. Và anh trong clip tự nhận mình là người viết lời ca khúc đó.

Sự thật hai bài hát đó là một, được nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác. Lời bài hát bài hát trong clip là lời đầu tiên mà anh Vũ Huy Hoàng viết chứ hoàn toàn không có chuyện đạo nhái. Hòa không hiểu vì sao anh kia lại nhận sáng tác của anh Vũ Huy Hoàng là của mình. Mọi người không nên hoang mang vì hiện giờ, ca khúc này là Hòa và bản quyền ca khúc đang do Hòa giữ".

Bị chỉ trích xâm phạm đời tư khi đột nhập vào hậu trường gặp BTS

Tháng 8/2018, Hòa Minzy xuất hiện trong đoạn video ghi lại hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards. Trong clip, nữ ca sĩ đeo thẻ của ban tổ chức, mang theo máy ảnh và bước ra khỏi khu vực phòng chờ của nghệ sĩ ngay trước khi các thành viên BTS xuất hiện.

Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-5Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-6Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-7

Hành động tưởng như đơn giản xuất phát từ lòng hâm mộ của Hòa Minzy đã bị fans Kpop lên án gay gắt. Họ cho rằng, tình cũ của Công Phượng "giả danh" nhân viên mang theo máy ảnh vào khu vực hậu trường là "xâm phạm đời tư" của ca sĩ xứ Hàn.

Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-8

Trước làn sóng chỉ trích, Hòa Minzy cúi đầu: "Xin lỗi, vì tôi đã có hành động đeo thẻ nhân viên và đi vào trong hậu trường. Bản thân tôi không thể mường tượng được mức độ nghiêm trọng của sự việc với cộng đồng fan BTS nói riêng và tại Hàn Quốc nói chung.

Tôi muốn khẳng định lại, tôi vào trong chỉ mong muốn được nhìn họ ở cự ly gần, không hề làm phiền, quấy rầy hay gây ảnh hưởng tới ai. Thật sự nếu là một fan, việc có thể nhìn idol ở cự ly gần nhất là điều ai cũng mong muốn, chỉ là trong trường hợp và cách như thế này thì hoàn toàn sai. Hãy hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi sẽ rút kinh nghiệm để không có lần sau".

Bị fan tẩy chay vì vạ miệng và thái độ "ngôi sao"

Tháng 10/2018, Hòa Minzy bị chỉ trích tỏ thái độ ngôi sao, mặt lạnh tanh để mặc trưởng FC lớn tiếng quát nạt fan giữa đường. Khi clip tố tình cũ Công Phượng mắc bệnh ngôi sao và thái độ khó chịu của người trưởng FC lan truyền, giọng ca Bắc Ninh đã lên tiếng bác bỏ. Khẳng định bản thân không như những gì dân mạng đang nói, Hòa Minzy đồng thời gửi lời xin lỗi tới khán giả có mặt.
Khi nghi ngờ về độ chân thành trong lời xin lỗi vẫn còn nguyên sức nóng, Hòa Minzy tiếp tục vướng vào scandal vạ miệng. Ồn ào bắt đầu từ clip "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới của cô vào đầu tháng 1/2019. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ dành lời khen và nhắn nhủ nữ ca sĩ: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ".

Trái ngược với đóng góp tỏ thiện chí từ người hâm mộ, Hòa Minzy lại trả lời gay gắt: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì".

Được yêu mến bởi vẻ bề ngoài dễ thương cùng tính cách "lầy lội" nhưng phản ứng quá nặng lời lần này của ngôi sao ca nhạc đã khiến cô bị chỉ trích nặng nề. Mắng Hòa Minzy là ca sĩ trẻ mới nổi chưa được bao lâu mà đã mắc bệnh "ngôi sao", cư dân mạng kêu gọi tẩy chay vì hành động bị cho là thiếu văn minh với chính những người yêu mến, ủng hộ cô trên con đường ca hát.

Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-9

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, đại diện nữ ca sĩ khẳng định đó chỉ là "câu giỡn" của Hòa Minzy với fan. Tuy nhiên lời giải thích nhận về quá nhiều "gạch đá" vì bị cho là "Hòa Minzy đã sai không biết nhận lỗi để sửa lại còn mập mờ né tránh". Cũng chính scandal "lỡ lời nói giỡn" đã khiến group funclub của Hòa Minzy từ gần 3.000 thành viên chỉ còn lại 67 người sau 2 ngày giông tố.

Khi lời xin lỗi chưa kịp nguội, Hòa Minzy mới đây tiếp tục bị "tẩy chay" vì kiêu căng đòi "lọc fans thật kỹ". Liên tục bị vận đen đeo bám, chị cả "Gia đình hoa dâm bụt" tâm sự: "Đâu phải vì em luôn mạnh mẽ mà không có phút yếu mềm".

Sao thị phi rơi thẳng đầu năm 2018, Hòa Minzy từ ngôi sao được yêu thích đến nữ ca sĩ bị fan quay lưng-10

Với bộ sựu tập scandal từ đời tư đến sự nghiệp, Hòa Minzy đã đưa mình vào "thế khó" khi từ ngôi sao được yêu mến đến nữ ca sĩ bị chính người hâm mộ quay lưng.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.