Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao teen Hàn không hối hận vì bỏ học cấp 3

Kim So Hyun chia sẻ về quyết định không theo học trung học để tập trung diễn xuất.

Nữ diễn viên 17 tuổi Kim So Hyun là một trong những sao teen nổi tiếng của showbiz Hàn. Cô diễn xuất từ năm 7 tuổi, nổi tiếng qua nhiều phim như I Can Hear Your Voice, Missing You, Pure Love, Who Are You… Tháng 4/2015, Kim So Hyun khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố không theo học cấp 3 để tập trung diễn xuất.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Xports News, sao teen đình đám chia sẻ về quyết định này.

Sao teen Han khong hoi han vi bo hoc cap 3 hinh anh 1
Nữ diễn viên Kim So Hyun được coi là "phiên bản nhí" của đàn chị Son Ye Jin. 

Minh tinh nhí nói:“Tôi chưa bao giờ hối tiếc khi không học trung học. Tôi thực sự thích gặp gỡ bạn bè ở trường nhưng rất khó để cân bằng liên tục sự nghiệp và việc học vì tôi không thể đến lớp đầy đủ cũng như làm các bài kiểm tra. Tôi cảm thấy xấu hổ khi bị điểm thấp. Sau khi xem xét, tôi từ bỏ việc đến trường, thay vì 3 năm trung học, tôi có thể tập trung đóng phim và sẽ đi học khi có thời gian”.

Kim So Hyun cũng tiết lộ khi đi học, cô không có bạn thân khác giới. “Tôi không có người bạn nam nào. Trong trường cấp 2, những gì tôi nhớ là cãi cọ với các bạn nam. Rất khó để kết thân với họ. Khi đóng phim, tôi có rất nhiều tiền bối là nam. Mặc dù vậy, tôi vẫn không có người bạn nam cùng tuổi”.

Sao teen Han khong hoi han vi bo hoc cap 3 hinh anh 2
Kim So Hyun tình cảm với bạn diễn Taecyeon trong phim mới. 

 

Gần đây, Kim So Hyun có bộ phim mới Hey Ghost, Let’s Fight, trong đó cô đóng cặp với nam ca sĩ kiêm diễn viên Taecyeon. Ở tuổi 17, Kim So Hyun bắt đầu có những vai diễn tình cảm. Ê-kíp của Hey Ghost, Let’s Fight phải khéo léo xử lý những phân đoạn lãng mạn vì Kim So Hyun vẫn còn ở độ tuổi vị thành niên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.