Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao ‘Superman’ bị tán tỉnh trước mặt bạn gái

Vẻ điển trai của diễn viên người Anh Henry Cavill khiến nhiều cô gái không cưỡng lại được và mạnh dạn tán tỉnh anh.

Henry Cavill đang hẹn hò với bạn gái 19 tuổi Tara King sau khi gặp nhau tại một hộp đêm vào năm 2015. Tài tử 32 tuổi chia sẻ sự khó chịu khi phụ nữ tảng lờ sự có mặt của Tara để tán tỉnh anh.

Sao ‘Superman’ bị tán tỉnh trước mặt bạn gái

Henry Cavill và bạn gái Tara King.

Trò chuyện với tạp chí Sunday Times Styles, tài tử Man Of Steel nói: “Trong đời mình, tôi gặp nhiều thứ không vừa mắt lắm. Tôi sẽ không quan tâm trừ khi đang ở bên cạnh bạn gái và ai đó đến tán dương với mình để làm hạ thấp cô ấy. Những người không biết tôn trọng cảm xúc của người khác thực sự khiến tôi bực bội”.

Henry cũng chia sẻ những lời mời gọi của phụ nữ khiến anh không thoải mái. Nam diễn viên nói:“Tôi nghĩ có một chút tiêu chuẩn kép cho ứng xử ở đây. Ý tôi là, nếu một cô gái nói với mình kiểu như ‘Này anh trai, muốn tình tự không?’ tôi sẽ bỏ đi, đôi khi tôi tự hỏi liệu cô ta sẽ cảm thấy thế nào nếu một người thợ xây nói với cô ấy như thế”.

Sao ‘Superman’ bị tán tỉnh trước mặt bạn gái
Hình ảnh nam diễn viên trên phim.

Sắp tới Henry Cavill sẽ trở lại với vai diễn Siêu nhân giúp anh nổi tiếng, trong bom tấn mới Batman v Superman: Dawn of Justice. Nam diễn viên người Anh thừa nhận cát-xê hậu hĩnh là yếu tố quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Henry cho biết anh dùng thù lao này để chi trả cuộc sống và chiêu đãi gia đình, bạn bè những kỳ nghỉ sang trọng.

Mỗi chuyến đi, tài tử điển trai đều ngồi ghế hạng nhất trên máy bay và không ngại thừa nhận thích hưởng thụ cuộc sống đầy đủ vật chất. “Mọi người sẽ gọi tôi là thằng kiêu ngạo nếu đọc bài báo này, nhưng du lịch sẽ tuyệt vời nếu bạn ngồi vé hạng nhất. Bay đến New Zealand bằng vé phổ thông ư, thật chán! Đặc biệt là khi bạn cao hơn 1,8 m, tôi sẽ không giả vờ thờ ơ đâu, tôi thích bay vé hạng nhất”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.