Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao phim 'Tiếng thì thầm trong đêm' chết trong tình trạng lõa thể
Báo mạng Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên 'Chung Quỳ phục ma' qua đêm trong khách sạn cùng 'Quách Tĩnh' Dương Húc Văn trước hôm xảy ra sự việc.

Trang QQ đưa tin nữ diễn viên 24 tuổi Nhậm Kiều bị phát hiện đã qua đời trong tình trạng lõa thể bên bụi cây gần khách sạn ở Tô Châu ngày 16/10.

Một vài nguồn tin ban đầu cho rằng diễn viên Chung Quỳ phục ma nhảy lầu tự tử vì trầm cảm, một số đặt nghi vấn cái chết của cô liên quan đến ma túy. Phía cảnh sát đã làm xét nghiệm máu của nạn nhân, tuy nhiên có phải do ma túy hay không hiện chưa có thông tin chính xác.

sao-phim-tieng-thi-tham-trong-dem-chet-trong-tinh-trang-loa-the

Thi thể của Nhậm Kiều được phát hiện bên bụi cây dưới lầu khách sạn.

Camera từ khách sạn ghi lại cho thấy trước hôm xảy ra sự việc, Nhậm Kiều xuất hiện cùng một nam diễn viên trẻ, hai người cười đùa khi về phòng khách sạn của anh này. "Cô ấy và nam diễn viên kia ở chung phòng, mang theo nhiều túi đồ. Hôm sau chúng tôi phát hiện cô ấy đã chết", nhân viên khách sạn cho hay. Sao nam này bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra 48 tiếng và đã được thả.

Cảnh sát không cung cấp danh tính nam diễn viên nhưng nhiều trang tin hé lộ đó chính là Dương Húc Văn - người đóng Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2017.

Trước thông tin này, phía Dương Húc Văn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Đại diện của anh cũng từ chối trả lời phỏng vấn.

sao-phim-tieng-thi-tham-trong-dem-chet-trong-tinh-trang-loa-the-1

Hiện trường vụ việc được cảnh sát phong tỏa ngay sau khi có người báo án.

Gia đình nữ diễn viên mong khán giả tôn trọng người quá cố, không nên đăng tải hay lan truyền những đồn đoán thiếu căn cứ về cái chết của cô. "Thông tin về Nhậm Kiều sẽ được công bố theo kết quả điều tra của cảnh sát", quản lý của nữ diễn viên cho biết.

Một người bạn của Nhậm Kiều chia sẻ nữ diễn viên là người hoạt bát, suy nghĩ tích cực. Không lâu trước khi xảy ra chuyện, cô liên lạc với Nhậm Kiều và cảm thấy không có gì bất thường. Cô không tin nữ diễn viên tự tử. Người bạn này khẳng định "Dương Húc Văn là chàng trai Nhậm Kiều thích, quan hệ hai người rất tốt".

Nữ diễn viên Vương Hinh Dao tiết lộ vào ngày 14/10 Nhậm Kiều đã đi du lịch với mẹ, cô còn hẹn là sau khi trở về sẽ cùng nhau dùng bữa, vì thế cô không tin là Nhậm Kiều tự tìm đến cái chết.

sao-phim-tieng-thi-tham-trong-dem-chet-trong-tinh-trang-loa-the-2

Nhậm Kiều có nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm.

Nhậm Kiều năm nay 24 tuổi, là người gốc Liêu Ninh. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhậm Kiều sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt được nhận xét là na ná Angelababy. Năm 2013, cô từng đạt giải á hậu tại cuộc thi Hoa khôi Thẩm Quyến.

Năm 2014, Nhậm Kiều đóng vai Thanh Xà trong phim điện ảnh Chung Quỳ phục ma: Tuyết yêu ma linh. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Lý Băng Băng, Trần Khôn. Sau đó, Nhậm Kiều liên tục góp mặt trong các phim điện ảnh kinh dị như Tiếng thì thầm trong đêm (2015), Fear is coming (2016), Hello Vampire (2016).

sao-phim-tieng-thi-tham-trong-dem-chet-trong-tinh-trang-loa-the-3

Nam diễn viên Dương Húc Văn trong phim Anh hùng xạ điêu 2017.

Dương Húc Văn sinh năm 1994 tại tỉnh Giang Tô. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc và trực thuộc công ty quản lý danh tiếng Hoa Nghị Huynh đệ. Đầu 2017, Dương Húc Văn tạo được dấu ấn khi tham gia Anh hùng xạ điêu (vai Quách Tĩnh). Anh từng có tin đồn tình cảm với bạn diễn Lý Nhất Đồng (vai Hoàng Dung).

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.