Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nữ trẻ Hàn gây sự với tiền bối giữa buổi họp báo

Ca sĩ UEE (After School) đã phải nghiêm giọng yêu cầu Lee Soo Kyung bỏ mic xuống.

Nữ diễn viên trẻ Lee Soo Kyung đang là tâm điểm chỉ trích của khán giả Hàn Quốc do thái độ thiếu tôn trọng đối với Choi Woo Sik và UEE (After School). Trong buổi họp báo của đoàn làm phim Hogu’s Love ngày 29/1 vừa qua, Lee Soo Kyung đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng trước cách cư xử hồn nhiên đến khó hiểu của mình.

Trước câu hỏi ai là người đối xử tốt nhất với cô trên phim trường, Lee Soo Kyung nhìn Choi Woo Sik, UEE và Seulong (2AM) ngồi bên cạnh, nhưng lại chọn diễn viên đóng vai bố mẹ cô. Cô còn tiếp tục khẳng định “không ai có mặt ở đây” phù hợp với câu hỏi mà người dẫn chương trình đặt ra.

Lee Soo Kyung cười đùa to tiếng ở buổi họp báo.
Lee Soo Kyung cười đùa to tiếng ở buổi họp báo.

Sau đó, Seulong bổ sung: “Từ những gì tôi chứng kiến ở trường quay, UEE chăm sóc Lee Soo Kyung rất tốt”. Choi Woo Sik cũng đồng ý. UEE thanh minh cho mình: “Thực ra, tôi đã đón năm mới cùng em ấy, trong ngày cả nhóm nghỉ quay. Chuyện này nghe có hợp lý không? Chúng tôi ăn cơm cùng nhau, tôi còn đãi em ấy một bữa. Vì vậy, tôi hoàn toàn không biết nói gì. Cho phép tôi gửi lời xin lỗi tới quý vị”.

Trong lúc UEE cố gắng vãn hồi tình huống khó xử, Lee Soo Kyung liên tục nói thầm “Không”, và chắp hai tay thành dấu hiệu “X” ngầm phản đối UEE. Cô tiếp tục câu chuyện: “Hai tuần trước đợt năm mới, chị UEE nói chúng tôi nên tụ tập và...”. Nhưng UEE đã ngắt lời bằng cách nhắc đi nhắc lại: “Đề nghị em bỏ mic xuống”. 

Cô diễn viên mới
Cô diễn viên mới ngầm ra dấu UEE nói dối trước mặt truyền thông.

Không chỉ ra mặt phản đối đàn chị, Lee Soo Kyung còn tiếp tục nêu nhận xét bất ngờ với đàn anh. Trong phim, Choi Woo Sik đảm nhiệm vai nam chính Kang Hogu. Hogu là từ dùng để chỉ người yếu đuối, dễ bị bắt nạt hoặc ngu ngốc. Lee Soo Kyung thản nhiên cho biết: “Choi Woo Sik chính là một hogu. Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh ấy bước vào trường quay như một hogu”. Ngoài ra, cô diễn viên trẻ liên tục cười to thành tiếng, đập vào người Choi Woo Sik, gõ tay lên mặt bàn. Nhiều ý kiến nhận xét trông Lee Soo Kyung như người say rượu hoặc phê thuốc.

Cuối buổi họp, UEE đã gửi lời xin lỗi những người tham dự về thái độ thiếu nghiêm túc của đàn em. “Em ấy cư xử như vậy vì đây là buổi họp báo đầu tiên. Tôi mong các phóng viên thông cảm. Soo Kyung vẫn còn chưa tốt nghiệp trung học. Cô ấy vẫn còn quá trẻ”, cô cho biết.

Ngày 30/1, công ty quản lý của Lee Soo Kyung lên tiếng xin lỗi vì thái độ “báo động” của gà nhà. Hodu Entertainment giải thích: “Cô ấy là diễn viên mới và mắc lỗi trong tình trạng căng thẳng. Lee Soo Kyung đặc biệt cảm thấy có lỗi đối với diễn viên Choi Woo Sik và fan của anh ấy”. Phía nam diễn viên Rooftop Prince cũng tỏ ra thông cảm và biện giải rằng Lee Soo Kyung chỉ mô tả anh dựa theo nhân vật mà anh thể hiện.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.