Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nữ phim 'Phép thuật' chỉ sống được 5 năm vì ung thư

Chị cả Prue bộ ba năm nào có những chia sẻ thẳng thắn trên ET, nói về căn bệnh ung thư vú đã di căn.

Shannen Doherty phát hiện mắc bệnh ung thư vú hồi đầu năm 2015. Sau khi bị bệnh, cô thường chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Như cô nói, đó là cách giảm áp lực và trò chuyện với 252.000 người hâm mộ trên Instagram. Mới đây sau một đợt hóa trị, Shannen nhận lời phỏng vấn với ET.

Sao nu phim 'Phep thuat' chi song duoc 5 nam vi ung thu hinh anh 1
Nữ diễn viên 45 tuổi chia sẻ về ung thư đã di căn. Ảnh: ET.

Cô phát hiện ung thư đã di căn tháng 2/2015. Lúc đó, di căn đã lan đến các hạch bạch huyết. Cô trải qua 3 trong số 8 lần hóa trị và sẽ phải xạ trị sau khi kết thúc 8 đợt truyền hóa chất. Trong tháng 7, cô vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực. Nhưng ca phẫu thuật vẫn chưa đảm bảo sự sống cho nữ diễn viên 45 tuổi. "Ung thư đã di căn và tôi phải chấp nhận sự thật đó".

Shannen cho biết những tiên lượng tốt nhất cũng cho thấy nữ diễn viên chỉ duy trì cuộc sống vài năm nữa.

"Tôi đã nghĩ đến điều đó - rằng mình sẽ chết. Đó là điều chắc chắn xảy ra. Tôi ngồi xuống bên chồng và nói tôi nhớ những giây phút chúng tôi hạnh phúc cùng nhau tại New York, hay nhâm nhi đồ ăn tại nhà hàng Ý ở Brooklyn. Tôi nói với anh ấy hãy trân trọng từng giây phút bên tôi, bởi vì tôi sẽ chết trong 5 năm nữa".

Sao nu phim 'Phep thuat' chi song duoc 5 nam vi ung thu hinh anh 2
Ngôi sao phim Phép thuật đối diện với khó khăn, vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực.

Chị cả phim Phép thuật cảm thấy may mắn khi bên cạnh cô luôn có sự ủng hộ của gia đình. Cô kết hôn với nhiếp ảnh Kurt Iswarienko hồi năm 2011.

Sau thời gian đau khổ, Shannen cảm thấy bình tâm khi đối diện với bệnh tật. Cô gọi bản thân là một thành viên của gia đình lớn - những người bi ung thư. "Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ. Câu chuyện của mỗi người truyền cảm hứng và động lực cho tất cả những người còn lại".

Sao nu phim 'Phep thuat' chi song duoc 5 nam vi ung thu hinh anh 3
Vợ chồng Shannen. Ảnh: DM.

Shannen Doherty nổi tiếng với phim 90210, Phép thuật (vai Prue Halliwell). Cô từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Rick Salomon trước khi cưới người chồng hiện tại. Cô phát hiện mắc bệnh ung thư vú sau đợt kiểm tra sức khỏe. Nữ diễn viên đệ đơn kiện công ty quản lý cũ vì cho rằng họ gián tiếp khiến bệnh tình của cô nghiêm trọng hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.