Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao nữ 'Kong Skull Island' vào vai nữ siêu anh hùng

Brie Larson hy vọng vai diễn siêu anh hùng Captain Marvel sắp tới của cô có thể trở thành biểu tượng cho sức mạnh của phụ nữ.

Theo xác nhận của Marvel Studio vào cuối năm ngoái thì Brie Larson đã chính thức được chọn đóng vai chính Carol Danvers trong bộ phim Captain Marvel.

Nhân vật siêu anh hùng của cô sẽ lần đầu xuất hiện trong Avengers 3. Bom tấn này đang trong quá trình bấm máy ở New York. Sau đó, bộ phim riêng về Captain Marvel dự kiến sẽ được phát hành xen giữa phần 3 và 4 của Avengers, khoảng tháng 8/2019.

Sao nu 'Kong Skull Island' vao vai nu sieu anh hung hinh anh 1
Brie Larson cho biết cô rất yêu thích nhân vật nữ siêu anh hùng Captain Marvel. Ảnh: Instagram. 

 

"Tôi thật sự muốn tạo ra biểu tượng của sức mạnh, sự thú vị, hài hước cho phụ nữ qua vai diễn này. Chúng ta cần vượt qua những khuôn khổ khi chỉ có phụ nữ đến rạp để xem những bộ phim về nam giới.

Ngược lại, nam giới hoàn toàn có thể hào hứng khi xem phim về một nhân vật nữ chính. Chúng ta đều bình đẳng", nữ diễn viên chia sẻ trên tờ The Sunday Times. 

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên nhấn mạnh tầm quan trọng của nhân vật này. Brie Larson từng bày tỏ hy vọng Captain Marvel xuất hiện trên phim sớm hơn, từ khi cô còn nhỏ vì cô rất yêu thích nhân vật này.

Trong vũ trụ Marvel cũng từng xuất hiện các nữ siêu anh hùng như Black Widow (Scarlett Johansson) và Maria Hill (Cobie Smulders) nhưng Captain Marvel mới thật sự là nhân vật nữ mạnh nhất và có câu chuyện được thể hiện công phu, có chiều sâu nhất trong vũ trụ Marvel.

Sao nu 'Kong Skull Island' vao vai nu sieu anh hung hinh anh 2
Captain Marvel là nữ siêu anh hùng đầu tiên của Marvel có phim riêng. Ảnh: Marvel. 

Captain Marvel xuất thân là một nữ binh sĩ trong Không quân Hoa Kỳ. Sau một lần sống sót từ vụ nổ máy bay, cô bị biến đổi gen và sở hữu năng lực siêu phàm.

Sức mạnh của cô là khả năng bay lượn, sức khỏe siêu nhiên, tốc độ cao, sự dẻo dai và bền sức. Cô còn có khả năng hấp thụ và bảo toàn năng lượng.

Hiện tại, bộ phim Captain Marvel đang trong qúa trình chọn đạo điễn. Danh sách được Marvel cân nhắc sẽ là ba nữ đạo diễn nổi tiếng là Niki Caro (Whale Rider), Lesli Linka Glater (Homeland, Mad Men) và Lorene Scafaria (The Meddler). Phim sẽ được chấp bút bởi hai nhà biên kịch là Nicole Perlman (Guardians of the Galaxy) và Meg LeFauve (Inside Out).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.