Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nữ hạng A Thái Lan đau đầu vì ảnh nghi vấn 'mây mưa' trên xe hơi

Hàng loạt tờ báo lớn của Thái Lan đăng tải thông tin nữ diễn viên Baifern Pimchanok ân ái trên xe hơi với một người đàn ông lạ mặt.

Tờ Thairath đưa tin từ hôm 15/3, trên mạng xã hội nước này liên tục lan truyền hình ảnh nhạy cảm nghi vấn của nữ diễn viên Baifern Pimchanok. Theo thông tin, sao nữ phim Mối tình đầu bị bắt gặp ân ái ngay trên xe với một người đàn ông lạ mặt tại một trung tâm bảo dưỡng.

Dailynews trích dẫn: “Tin nội bộ cho hay nữ diễn viên đã đến bảo dưỡng xe. Cảnh quan hệ tình ái của cô cùng một người đàn ông lạ đã bị camera tại trung tâm bảo dưỡng ghi lại”. Cũng theo nguồn tin, ngôi sao trẻ xứ Chùa vàng đã có ý định rút khỏi ngành giải trí trong tương lai gần.

Sao nu hang A Thai Lan dau dau vi anh nghi van 'may mua' tren xe hoi hinh anh 1
Ảnh nhạy cảm bị phát tán trên mạng (phải). Ảnh: Thairath.

Ngay sau thông tin này, hàng loạt cư dân mạng Thái Lan lắc đầu ngán ngẩm vì Baifern. Họ cảm thấy tiếc nuối khi cô tự đánh mất sự nghiệp bản thân vì tai tiếng.

Trước mọi chỉ trích, Baifern vẫn giữ động thái im lặng. Tối 16/3, gia đình cô đã thay mặt đưa ra phản hồi đầu tiên. Họ khẳng định nữ diễn viên không hề đi bảo dưỡng xe. Gia đình thừa nhận tin đồn đã khiến Baifern cảm thấy mệt mỏi, không muốn gặp ai.

“Trong ngày hôm đó, con gái chúng tôi ở nhà rửa xe, chưa từng lái xe đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào”, người nhà cô tuyên bố. Phía Baifern đặt nghi vấn đây là chiêu trò hãm hại của ai đó và đang nhờ luật sư làm việc với cảnh sát.

Sao nu hang A Thai Lan dau dau vi anh nghi van 'may mua' tren xe hoi hinh anh 2
Cô và Mario Maurer trong Mối tình đầu.

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, là người mẫu, diễn viên được hâm mộ tại Thai Lan. Cô khởi nghiệp năm 2009, khi mới 17 tuổi và thành công ngay sau đó 1 năm nhờ Mối tình đầu. Trong Mối tình đầu, cô hợp tác cùng “hoàng tử phim Thái” Mario Maurer.

Nhờ vai Nam, Baifern Pimchanok đã được đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc của Hiệp hội phim quốc gia Thái Lan lần thứ 20 và ẵm giải Ảnh hậu Chalermthai, Top Awards.

Sau đó, Baifern tiếp tục ghi điểm trên màn ảnh rộng nhờ Tình hè, Phép màu bất thình lình.

Thành công sớm cũng là lúc nữ diễn viên trẻ đối diện với mặt trái của showbiz. Năm 2013, cô từng hủy khá nhiều lịch trình vì tin đồn sử dụng ma túy. Trước áp lực dư luận, cô tìm đến quá trình tu tập để tránh né thị phi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.