Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nữ gợi cảm Đài Loan bế tắc vì không có tử cung bẩm sinh

Tiểu Nhàn là minh tinh, MC có tiếng ở Đài Loan. Cô gợi cảm, hoạt ngôn nhưng trong lòng luôn đau khổ vì vô sinh do không có tử cung.

Trong buổi trò chuyện mới đây với truyền thông, nữ diễn viên Tiểu Nhàn bất ngờ chia sẻ về sự bế tắc trong cuộc sống. Cô tâm sự sau khi kết hôn không thể có con vì không có tử cung.

"Kết quả từ bác sĩ đã dập tắt mọi hy vọng làm mẹ của tôi", cô nói. Tiểu Nhàn bị xác định không có tử cung bẩm sinh, không thể mang thai.

Sao nu goi cam Dai Loan be tac vi khong co tu cung bam sinh hinh anh 1
Nữ nghệ sĩ gợi cảm không có tử cung từ khi chào đời. Ảnh: QQ.

Sau khi biết kết quả, vợ chồng cô đều tự an ủi tìm phương pháp nhờ người đẻ thuê. Năm ngoái, Tiểu Nhàn cùng chồng sang Mỹ, bỏ ra 950.000 NDT (tương đương 3,3 tỷ đồng) để thụ tinh nhân tạo và nhờ người sinh hộ. Đáng tiếc hai bên đều quá áp lực và thất bại.

"Lần đầu tiên, trứng nhỏ không thể thụ thai. Lần thứ hai, tiêm liều tối đa, ba phôi hình thành. Chúng tôi chờ đợi nhưng lúc này lại không thể tìm được người mang thai hộ. Tuy nhiên, chúng tôi không từ bỏ hy vọng, vẫn đang chờ đợi", cô chia sẻ.

Nói về việc nhận con nuôi, Tiểu Nhàn trải lòng: "Chuyện này phải được gia đình đồng ý nữa. Tôi không thể tự quyết".

Sao nu goi cam Dai Loan be tac vi khong co tu cung bam sinh hinh anh 2
Vợ chồng cô đang tìm người mang thai hộ. Ảnh: On.

Tiểu Nhàn, tên thật là Hoàng Du Nhàn, sinh năm 1980. Cô là diễn viên, MC có tiếng ở Đài Loan. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 1998, sau khi tham gia một chương trình truyền hình.

Tiểu Nhàn là gương mặt quen thuộc trên sóng đài CTV, FTV, SET Metro, TVBs. Trong lĩnh vực diễn xuất, tuy không thực sự tỏa sáng nhưng Tiểu Nhàn vẫn được yêu thích nhờ Định mệnh anh yêu em, Down with you, Em yêu, anh đã yêu người khác.

Năm 2012, cô kết hôn với vận động viên Hà Thủ Chính và sau đó tạm rút khỏi ngành giải trí.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.