Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao nữ giật bồ khiến dân tình phẫn nộ: Tài và sắc đình đám hàng đầu showbiz Thái

Khác hẳn với hình ảnh gai góc trên màn ảnh khi tham gia bộ phim “Khi người đàn ông yêu”, diễn viên Namcha – người đảm nhận vai diễn Somika lại có cuộc sống đáng ngưỡng mộ và là thần tượng của giới trẻ Thái Lan.

 


Phim “Khi người đàn ông yêu” đã lên sóng TodayTV và ngày càng thu hút khán giả bởi diễn biến gay cấn, hấp dẫn. Đặc biệt, sự xuất hiện của ác nữ Somika – mắc xích mọi rắc rối và hiểu lầm dành cho cặp đôi diễn viên chính đã nhận về nhiều phản hồi của khán giả. 

 


Trong bộ phim, Somika là một cô nàng nằm trong hội “Rick kids” Thái Lan bởi độ giàu có sang chảnh bậc nhất, tuy nhiên điều đó chưa đủ làm cô hài lòng mà luôn thầm ghen tị với Anusaya. Hiềm khích của cô dành cho Anusaya ngày càng chồng chất khi người cô yêu lại chỉ hướng về Anusaya. Mâu thuẫn tiếp nối mâu thuẫn, Anusaya dần “hóa ác” và trở thành nhân vật bị ghét nhất bộ phim này.

 


Đây là vai diễn nổi bật của diễn viên xinh đẹp Sheranut Yusananda (Namcha). Cô được xem là một trong những biểu tượng của mẫu phụ nữ hiện đại, tài giỏi, thành đạt mà giới trẻ Thái Lan hướng đến. Không chỉ là diễn viên, Namcha còn được biết đến với vai trò ca sĩ, giám đốc sáng tạo, doanh nhân. Chính Namcha là sao Thái Lan để lại nhiều ấn tượng khi tham gia Tuần lễ thời trang Thu Đông 2016 tại Singapore khi mang đến những thiết kế của riêng mình. Cô cũng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng và có một kênh YouTube đình đám.

 


Bắt đầu từ đam mê mua sắm của bản thân, cô đã có ý tưởng cho thương hiệu thời trang của chính mình. Nữ doanh nhân chia sẻ: “Chúng ta nên nắm bắt và phát triển những sở thích của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng là người có “máu kinh doanh”, chính vì thế tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu. Nhiều người trong ngành đã nói, muốn làm thời trang phải thực sự yêu thích, và sau cùng tôi đã quyết định theo đuổi”. 

 


Ở diễn xuất, khán giả có thể bắt gặp Namcha với những dự án phim nổi bật như “Lovey Dovey”, “Khi người đàn ông yêu”, “AfterShock”, “Long Weekend”… Namcha với diễn xuất đa dạng luôn là gương mặt được các nhà sản xuất phim tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. 

 


Bên cạnh sự nghiệp đầy thăng hoa, Namcha cũng tìm được tình yêu đích thực của đời mình bên tiến sĩ Dilaka Lathapipat. Tháng 5 vừa qua, cô đã công khai lễ cầu hôn của mình. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng và ngưỡng mộ dành cho đôi trai tài, gái sắc. 

 


Với Namcha, cô luôn làm hết mình để sống trọn với đam mê và không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để phát triển bản thân mình. Sự nghiệp vững chắc, nhan sắc xinh đẹp, hôn nhân viên mãn, Namcha được nhiều người ngưỡng mộ và trở thành mẫu hình mà nhiều cô gái hướng đến.

 


Tiếp tục đón xem bộ phim “Khi người đàn ông yêu” để gặp gỡ quý cô tài năng, xinh đẹp này. Phim đang được phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.