Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nữ 'Đại thoại Tây du' tái phát bệnh tâm thần

Bạn thân của nữ diễn viên Lam Khiết Anh chia sẻ cô thường lang thang khắp các quán rượu, gào khóc đòi xá lợi của cha mẹ mỗi ngày.

Hãng tin Nam Đô cho hay Nhện Tinh trong Đại thoại Tây du gần đây tái phát bệnh tâm thần. Dịp Trung thu vừa qua, cô lang thang khắp các quán rượu và la hét trên đường trong tình trạng say xỉn.

Sao nu 'Dai thoai Tay du' tai phat benh tam than hinh anh 1
Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên 53 tuổi. Ảnh: 163.

Bạn thân Lam Khiết Anh - nữ diễn viên Dương Mạn Lợi cho biết: “Hiện tôi ở Bắc Kinh đóng phim. Nhưng ngày nào cũng nhận điện thoại của Lam Khiết Anh. Cô ấy khóc suốt và đòi tôi trả lại những viên xá lợi của cha mẹ. Khiết Anh than vãn việc không có ai chăm sóc, mỗi ngày nói chuyện với tường”.

Dương Mạn Lợi kể lại cha mẹ nữ diễn viên họ Lam đều đã qua đời nhiều năm trước. Thời điểm khi Khiết Anh mới phát bệnh, cô đón bạn về nhà chăm sóc. Khi nhìn thấy hạt oxy trong bể cá cảnh nhà Mạn Lợi, cô lập tức tin rằng đó là xá lợi mang về từ tro cốt của cha mẹ. Từ đó, cô luôn thờ cúng hai hạt oxy này và nói chuyện với chúng mỗi ngày.

“Tôi cũng không biết nói thế nào cho cô ấy hiểu. Cô ấy khóc và la hét mỗi ngày”, Dương Mạn Lợi chia sẻ. Dương nhiều năm qua đều kêu gọi bạn bè trong ngành giúp đỡ Khiết Anh chữa trị. “Thành công đến đâu đành tùy vào số trời”, cô nói.

Sao nu 'Dai thoai Tay du' tai phat benh tam than hinh anh 2
Lam Khiết Anh trong Đại thoại Tây du năm xưa, hợp tác cùng Châu Tinh Trì. Ảnh: QQ.

Lam Khiết Anh là gương mặt quen thuộc đối với những người yêu thích phim Hong Kong những năm 1980-1990. Cô gia nhập TVB cùng Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, La Huệ Quyên.... Nhờ vai Nhền nhện tinh trong Đại thoại Tây du của Châu Tinh Trì, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tài danh.

Cuộc đời tưởng như toàn mỹ cho đến khi cô bị hai ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp, tra tấn.

Năm 1999, bác sĩ yêu cầu cô nhập viện vì những biểu hiện tâm thần và nghi ngờ có khuynh hướng tự tử. Năm 2010, Lam Khiết Anh lần đầu kể về đời mình. Cô cho biết năm xưa khi còn nhan sắc, bản thân liên tục bị lừa qua đêm với đại gia. Dù không đồng ý, nhưng cô vẫn bị hai người đàn ông có máu mặt hãm hiếp ở Singapore.

Sao nu 'Dai thoai Tay du' tai phat benh tam than hinh anh 3
Nữ nghệ sĩ lang thang khắp nơi, liên tục đòi bạn thân trả lại xá lợi (hạt nhỏ được hình thành sau khi hỏa táng thi thể, thường chỉ các bậc cao tăng mới có thể có xá lợi - PV) của cha mẹ. Ảnh: 163.

“Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, tôi thấy trên giường có khá nhiều tiền. Cảm giác hoảng loạn, sợ hãi. Tôi không dám tố cáo, chỉ biết mua thuốc tránh thai uống và khóc triền miên” - nữ diễn viên từng chia sẻ.

Sau bi kịch, cô trở thành người mất trí, không kiểm soát được bản thân và sống như người vô gia cư, thất nghiệp ở Hong Kong. Những năm gần đây, Lam Khiết Anh sống nhờ trợ cấp khoảng 3.000 NDT/tháng của chính phủ và sự ủng hộ từ bạn bè.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.