Press Esc to close

Thông tinWorld
Sao nữ 24 tuổi Trung Quốc bị chủ salon tóc cưỡng dâm, sát hại

Trương Ngộ Tình bị cưỡng hiếp và bị sát hại sau khi đến làm đẹp tại salon tóc quen thuộc. Nữ diễn viên qua đời khi mới tròn 24 tuổi.

Sina đưa tin một diễn viên trẻ người Hồ Nam tên Trương Ngộ Tình đã bị sát hại sau khi đến làm đẹp tại salon tóc ở Côn Minh. Án mạng xảy ra vào ngày 15/6 và cảnh sát Côn Minh đã mở cuộc điều tra.

Trong thông báo mới từ cảnh sát hôm 20/9, nạn nhân cũng bị cưỡng hiếp sau khi bị sát hại.

Sao nu 24 tuoi Trung Quoc bi chu salon toc cuong dam, sat hai hinh anh 1
Nữ diễn viên 24 tuổi qua đời ngay trước lễ cưới.

“Trước đó, nghi phạm là chủ salon tóc khai giữa hai người xảy ra xích mích nên đánh nạn nhân tới chết. Sau khi giết người, tên này sử dụng axit để hủy mặt nạn nhân khiến công tác điều tra gặp không ít khó khăn”, phía cảnh sát cho hay.

Theo cơ quan điều tra, hôm 16/6, cảnh sát nhận được tin báo Trương Ngộ Tình mất tích từ gia đình. Trước đó, cô nhắn tin cho bạn trai về việc phải đi làm tóc. Tuy nhiên, sau đó, gia đình không thể liên lạc với cô.

Camera khu vực ghi lại cho thấy hình ảnh sau cùng của nạn nhân là tại một cửa hàng làm tóc ở Côn Minh. Cảnh sát khoanh vùng và nhận định nghi phạm chính là chủ salon tóc này. Tên này sau đó bị tạm giữ và khai nhận hành vi giết người.

Sao nu 24 tuoi Trung Quoc bi chu salon toc cuong dam, sat hai hinh anh 2
Hình ảnh sau cùng của nữ diễn viên trước khi làm tóc.

“Hắn khai khi Trương Ngộ Tình đến cửa hàng gội đầu đã nảy sinh ý định cướp giật và cưỡng dâm. Thừa lúc cô ấy nằm ở bồn gội đầu, tên này dùng khăn mặt bịt miệng và sau đó bóp cổ nạn nhân đến chết”, nhân viên cảnh sát cho hay.

Hành vi cưỡng hiếp được thực hiện sau khi nạn nhân tắt thở. Sau gây án, hung thủ bỏ xác nạn nhân vào bao tải và vứt lại ở một khu vực kênh rạch gần trường học.

Trả lời On, cảnh sát Côn Minh cho rằng tội ác của hung thủ là man rợ và hắn có thể đối diện mức án cao nhất.

Sao nu 24 tuoi Trung Quoc bi chu salon toc cuong dam, sat hai hinh anh 3
Nữ diễn viên bị giết hại và vứt xác. Hung thủ còn tạt axit làm mặt cô biến dạng.

Trương Ngộ Tình sinh năm 1994 tại Hồ Nam. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Vân Nam. Cô từng tham gia một số phim như Mỹ lệ trùng sinh, Tiền thưởng hiệp, Cố sự nhà máy dệt len, Tình yêu 98 độ.

Cái chết của cô gây chấn động tại Học viện Nghệ thuật. Nữ diễn viên trẻ từng lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 8.

Hôn phu Trương Ngộ Tình xót xa: “Hôm đó, tôi và cô ấy cùng tới trường để luyện tập diễn xuất. Vừa tới nơi, cô ấy nói muốn đi gội đầu, làm lại tóc. Cô ấy còn nhắn tin nói tôi chờ khoảng một tiếng. Nhưng sau đó tôi không thể nào liên lạc được với Ngộ Tình”.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.