Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao nữ 18+ thắng lớn ở LHP Berlin, tuyên bố yêu đạo diễn U60

Tại đêm trao giải Liên hoan phim quốc tế Berlin, Kim Min Hee bất ngờ đoạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc. Cô còn công khai nói lời yêu đạo diễn đã lập gia đình - Hong Sang Soo.

Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 1
Tối 18/2 (theo giờ địa phương), lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 67 diễn ra tại Berlin (Đức). Vượt qua 17 ứng viên nặng ký, Kim Min Hee mang về danh dự cho điện ảnh Hàn Quốc sau khi đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP. Trên sân khấu trao giải, cô liên tục nói lời cảm ơn đến đạo diễn Hong Sang Soo.

 

Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 2
Thậm chí, nữ diễn viên còn khóc vì xúc động khi đề cập đến người tình. Cuối bài phát biểu, Kim Min Hee tuyên bố: "Hong Sang Soo, em yêu anh". Đây là lần đầu tiên cô thừa nhận chuyện tình cảm dành cho đạo diễn 57 tuổi, bất chấp mọi chỉ trích ngoại tình, giật chồng.
Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 3
Kim Min Hee được tôn vinh nhờ diễn xuất trong On The Beach At Night Alone, một tác phẩm của Hong Sang Soo. Trong phim, cô vào vai Young Hee, diễn viên trẻ đắm say trong tình cảm với một đạo diễn có gia đình. Họ yêu nhau dù bị xã hội xa lánh. Bộ phim này được coi là tái hiện lại mối tình giữa Kim Min Hee - Hong Sang Soo.

 

Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 4
Hai người tạo dáng bên nhau trong buổi chụp hình sau đó. Khi nói về tình yêu của nhân vật trong phim, Hong Sang Soo từng lấp lửng yêu là phải dũng cảm. “Nếu là tình yêu đích thực, cô ấy chấp nhận bước qua những chông gai và rào cản”, ông nói.

 

Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 5
Người đẹp 34 tuổi nảy sinh tình cảm với đạo diễn 57 tuổi sau khi hợp tác trong phim Right Now, Wrong Then hồi năm 2015. Vào thời điểm đó, ông Hong Sang Soo đã có vợ và con lớn. "Cảm nắng" trước nữ diễn viên xinh đẹp, ông bỏ gia đình nhỏ để chuyển đến Mỹ sống cùng người tình. Đầu tháng 11/2016, nhà làm phim đệ đơn ly hôn lên tòa án hôn nhân và gia đình Seoul.

 

Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 6
Hai người công khai bên nhau tại các sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Berlin. Scandal ngoại tình của nữ diễn viên phim 18+ Người hầu gái và đạo diễn Hong Sang Soo là bê bối gây tranh cãi nhất Hàn Quốc năm 2016. Thậm chí, mẹ nữ diễn viên đã từ chối gặp mặt con khi biết chuyện. Mặc dù bị chỉ trích kịch liệt, cặp đôi chênh lệch tuổi tác này dường như không màng đến dư luận. Có tin họ đã bí mật kết hôn tại Mỹ hồi đầu tháng 2.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.