Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao ‘Nhiệm vụ bất khả thi’ hóa thân quý bà cứu gấu trúc

Người đẹp Rebecca Ferguson sẽ sắm vai nhân vật lịch sử Ruth Harkness trong tác phẩm phiêu lưu dựa trên những sự kiện có thật mang tên “The Lady and the Panda”.

Ruth Elizabeth Harkness là một nhà thiết kế thời trang và quý tộc nổi tiếng tại nước Mỹ. Năm 1936, bà chu du tới Trung Quốc, để rồi sau đó trở về quê hương với một chú gấu trúc trên lưng.

Ngay trước đó, chồng bà là Bill Harkness qua đời tại Thượng Hải vì căn bệnh ung thư vòm họng. Khi ấy, ông đã có mặt ở Trung Quốc được hai năm để đi tìm kiếm gấu trúc. Bởi vậy, Ruth Elizabeth Harkness quyết tâm hoàn thành tâm nguyện còn dang dở của chồng mình.

Sao ‘Nhiem vu bat kha thi’ hoa than quy ba cuu gau truc hinh anh 1
Sự kiện Ruth Harkness đưa gấu trúc Su Lin trở về Mỹ từng là cơn sốt truyền thông tại xứ sở cờ hoa. Ảnh: AP.

Với sự giúp đỡ của nhà thám hiểm Quentin Young và Gerard Russell, Ruth Harkness đặt chân tới chân dãy núi Himalayas, rồi giải cứu một chú gấu trúc con mồ côi. Nó được đặt tên là Su Lin, theo người chị dâu của Young.

Khi trở về Mỹ, Ruth Harkness và Su Lin được giới truyền thông xứ sở cờ hoa săn đón. Nhưng bà lập tức nhận ra rằng nơi tốt nhất dành cho gấu trúc là thiên nhiên, và đưa Su Lin tới sở thú Brookfield ở Chicago.

Toàn bộ sự kiện nay được chuyển thể thành phim điện ảnh, dự kiến khởi quay tại Trung Quốc trong tháng 12. Hãng Exchange thông báo Rebecca Ferguson là người sẽ sắm vai Ruth Harkness và đang rao bán dự án The Lady and the Panda tại Hội chợ phim Mỹ 2016.

Kịch bản phim có sự tham vấn của nhiều hậu duệ nhà Harkness và sẽ được đạo diễn Justin Chadwick chuyển thể lên màn ảnh.

Sao ‘Nhiem vu bat kha thi’ hoa than quy ba cuu gau truc hinh anh 2
Rebecca Ferguson sẽ là người thể hiện vai Ruth Harkness trong bộ phim The Lady and the Panda. Ảnh: GQ.

Sau khi tham gia Mission: Impossible: Rogue Nation hồi mùa hè 2015, cái tên Rebecca Ferguson lập tức được cả thế giới biết tới. Thực hiện nhiều pha hành động ấn tượng cùng lối diễn xuất nội tâm sắc sảo, cô sẽ còn trở lại trong phần sáu của Nhiệm vụ bất khả thi.

Trong năm nay, nữ diễn viên người Thụy Điển đã tham gia tổng cộng 5 dự án phim lớn nhỏ. Đáng chú ý trong số này là Life, bộ phim còn có sự góp mặt của Ryan Reynolds cùng Jake Gyllenhaal, và The Snowman - tác phẩm mà Rebecca Ferguson đóng cặp với Michael Fassbender.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.