Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Sao nhí xinh nhất Hàn Quốc' đẹp rạng rỡ ở tuổi 19

Kim Yoo Jung nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc ở tuổi 19. Không chỉ thế, nữ diễn viên họ Kim còn được đánh giá cao về diễn xuất.

'Sao nhi xinh nhat Han Quoc' dep rang ro o tuoi 19 hinh anh 1
Theo Newsen, hôm 8/10, nữ diễn viên Kim Yoo Jung tham dự một sự kiện quảng cáo diễn ra tại Seoul. Sự có mặt của cô nhận được cổ vũ lớn từ khán giả cùng truyền thông. Trên Nate, "sao nhí xinh nhất màn ảnh Hàn" được khen ngày càng thăng hoa về nhan sắc. Ở tuổi 19, cô đẹp và cuốn hút hơn.
'Sao nhi xinh nhat Han Quoc' dep rang ro o tuoi 19 hinh anh 2
Vóc dáng thon thả cùng gương mặt cân đối giúp Kim Yoo Jung nổi bật ngay khi xuất hiện.
'Sao nhi xinh nhat Han Quoc' dep rang ro o tuoi 19 hinh anh 3
Sinh ngày 22/9/1999 trong một gia đình có 3 chị em, Kim Joo Yung ngay từ khi còn nhỏ đã chứng minh được tài năng thiên bẩm. Cô được khán giả biết đến qua cuộc thi MiMi khi tham gia cùng chị gái. Yoo Jung giành được giải yêu thích nhất lúc mới chỉ 4 tuổi.
'Sao nhi xinh nhat Han Quoc' dep rang ro o tuoi 19 hinh anh 4
Kim Yoo Jung ngay sau đó được bầu chọn là diễn viên nhí tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc khi tạo ấn tượng trong nhiều bộ phim ăn khách. Khi bước vào tuổi thiếu nữ, nữ diễn viên còn được yêu thích cuồng nhiệt nhờ Mây họa ánh trăng (Love in the Moonlight).
'Sao nhi xinh nhat Han Quoc' dep rang ro o tuoi 19 hinh anh 5
Kim Yoo Jung là một trong số ít những sao nhí thành công tại Hàn Quốc khi trưởng thành. Cô được xem là người thay thế hoàn hảo của Park Shin Hye.
'Sao nhi xinh nhat Han Quoc' dep rang ro o tuoi 19 hinh anh 6
Với gương mặt khả ái, cuốn hút, Kim Yoo Jung liên tục xuất hiện trên các bìa tạp chí thời trang. Ngoài ra cũng cô cũng là gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc.
'Sao nhi xinh nhat Han Quoc' dep rang ro o tuoi 19 hinh anh 7
Nữ diễn viên đang muốn có một vai diễn thích hợp sau Mây họa ánh trăng. Cô đang có mặt trên phim trường Clean with Passion for Now, hợp tác cùng Yoon Kye Sang. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 11.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.