Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nhí lột xác thành hiện tượng của "Sky Castle": Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh

Sao nhí một thời của "Sky Castle" Kim Bo Ra đang giành được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ châu Á nhờ nhan sắc đỉnh cao và diễn xuất đầy tiềm năng.

 

"Sky Castle" hiện đang là siêu phẩm nhận được sự chú ý lớn của đông đảo khán giả châu Á, thậm chí còn trở thành hiện tượng vì độ hot không tưởng. Trong dàn diễn viên, Kim Bo Ra - nữ diễn viên nhí một thời sinh năm 1995 - được cho là "trùm cuối", một trong những nhân vật làm nên thành công vang dội của bộ phim. 

Tuy nhiên chưa nói về diễn xuất, cô nàng này đã khiến dân mạng phát cuồng vì nhan sắc lột xác hoàn toàn so với năm xưa. Từ cô nhóc với gương mặt bánh bao, mũm mĩm, Kim Bo Ra đã biến thành diễn viên 24 tuổi xinh đẹp mỹ miều, không hề kém cạnh idol Kpop về nhan sắc. Đặc biệt, Kim Bo Ra giống Sulli đến nỗi bị nhầm thành chị em sinh đôi của nữ thần sắc đẹp nổi tiếng nhà SM này. Cư dân mạng Việt cũng không tiếc lời khen ngợi mỹ nhân này: "Nữ thần, công nhận giống Sulli. Trang điểm nhạt vẫn xinh quá", "Mọi người nói giống Sulli, mình thấy có nét giống Kim Ji Won cơ", "Nhiều góc giống Kim Ji Won, vừa có góc giống Sulli"...

 

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 1.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 2.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 3.

 

Kim Bo Ra sinh ngày 28/9/1995, bắt đầu khởi nghiệp từ năm 10 tuổi qua bộ phim "Wedding". Cô nàng rất chăm chỉ diễn xuất, từng tham gia vào không ít tác phẩm đình đám như "Scent of a Woman", "Seoyoung, My Daughter", "Master's Sun", "Who Are You: School 2015", "Glamorous Temptation"... tuy nhiên phải đến "Sky Castle", Kim Bo Ra mới tỏa sáng. Với gương mặt xinh xắn và khả năng diễn xuất tiềm năng, nữ diễn viên nhí một thời được mong đợi sẽ bùng nổ trên màn ảnh Hàn trong thời gian tới.

Nói về nhan sắc, Kim Bo Ra không được chú ý từ nhỏ vì sở hữu gương mặt khá mũm mĩm. Tuy nhiên sau khi "dậy thì" thành công và giảm cân kha khá, nữ diễn viên đã lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp và thậm chí còn gây bão trên mạng xã hội vì quá giống Sulli và Kim Ji Won.

 

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 4.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 5.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 6.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 7.

Kim Bo Ra sở hữu đôi mắt to như búp bê, đôi môi căng mọng cùng sống mũi cao vút. Khi lớn lên, đường nét trên khuôn mặt của cô nàng mới được hoàn thiện và thêm phần nữ tính, thanh thoát hơn

 

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 8.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 9.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 10.

Loạt ảnh tạp chí mới đây nhất của Kim Bo Ra được nhận xét là quá xuất sắc. Trong cô nàng giống như phiên bản kết hợp hoàn hảo của...

 

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của "Sky Castle": Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 11.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của "Sky Castle": Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 11.

... Sulli và Kim Ji Won

 

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 12.

Trước đây khi đóng bộ phim "Who are you: School 2015", Kim Bo Ra không mấy nổi bật trên màn ảnh vì sở hữu gương mặt khá vuông và bầu bĩnh

 

 

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 14.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 15.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 16.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 17.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của Sky Castle: Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 18.

Đến nay cô nàng trông cá tính hơn hẳn. Thời kỳ Kim Bo Ra để tóc dài là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc

 

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của "Sky Castle": Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 19.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của "Sky Castle": Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 19.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của "Sky Castle": Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 19.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của "Sky Castle": Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 19.

Sao nhí lột xác thành hiện tượng của "Sky Castle": Nhan sắc tựa nữ thần, như Sulli và Kim Ji Won kết hợp tái sinh - Ảnh 19.

Ngoài đời, cô nàng xinh xắn, tươi trẻ hơn cả ở trên phim

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.