Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nam Việt chăm chút bạn gái hết mực
Các đấng mày râu cũng biết cách thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người yêu qua những hành động tuy nhỏ bé nhưng đầy ắp tình cảm.

Ông Cao Thắng – Đông Nhi

Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoạt động. Nhiều người cho rằng, những thành công của Đông Nhi không thể không nhắc đến sự hy sinh của bạn trai khi anh chịu lùi lại phía sau hỗ trợ cô. Trong đêm thi mở màn của The Remix, khi Đông Nhi đang bận bịu chụp ảnh với phóng viên và luyện tập với nhóm thì Ông Cao Thắng lặng lẽ ngồi ở một góc chỉnh lại các hột cườm đính trên bộ đồ diễn của bạn gái. Nam ca sĩ còn tỏ ra bối rối khi bị ống kính phóng viên phát hiện.

Sao nam Việt chăm chút bạn gái hết mực

Trong The Remix liveshow 2, người hâm mộ lại tiếp tục ngưỡng mộ những hành động chăm sóc tỉ mẩn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi. Anh luôn túc trực ở hậu trường và sửa soạn trang phục cho người yêu.

Sao nam Việt chăm chút bạn gái hết mực

Huỳnh Anh –Hoàng oanh

Hoàng Oanh, Huỳnh Anh​ đã​ yêu nhau hơn 9 tháng nhưng mãi đến tháng 12/2014, cặp đôi mới chính thức công khai trong sự bất ngờ của khán giả. Dù á hậu hơn hot boy Huỳnh Anh 2 tuổi nhưng ​cặp đôi trông vô cùng hòa hợp khi đi bên nhau. Huỳnh Anh luôn thể hiện sự chu đáo và tận tình, quan tâm đến bạn gái. Anh luôn nắm chặt tay Hoàng Oanh trong suốt sự kiện mà cả hai tham gia. Hay trước khi lên sân khấu, Huỳnh Anh luôn giúp người yêu chỉnh lại trang phục.

Sao nam Việt chăm chút bạn gái hết mực

Sao nam Việt chăm chút bạn gái hết mực

Bằng Kiều –Dương Mỹ Linh

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè thân thiết. Không có lợi thế về mặt chiều cao nhưng Bằng Kiều luôn tỏ ra ga lăng và rất chiều chuộng Dương Mỹ Linh. Trong một lần trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày, những cử chỉ đầy tình cảm của Bằng Kiều dành cho cô bạn gái đã lọt vào ống kính phóng viên. Anh tỏ ra lịch thiệp khi tự đi mua cà phê cho bạn gái. Thậm chí, nam ca sĩ “Trái tim bên lề” còn nâng ly cà phê cho bạn gái chân dài và hình ảnh này đã gây chú ý ở một góc sân bay.

Sao nam Việt chăm chút bạn gái hết mực

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Kể từ khi công khai tình cảm vào đầu năm 2014, cặp đôi này xuất hiện thường xuyên hơn tại các sự kiện và các hoạt động nghệ thuật của showbiz. Trong suốt thời gian Ưng Hoàng Phúc điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, Kim Cương cũng là người đồng hành và chăm sóc anh. Ưng Hoàng Phúc không ngần ngại khen vợ sắp cưới là người biết chia sẻ, tốt bụng và khi tiếp xúc với Kim Cương, ai cũng sẽ có cảm tình. Bên cạnh những kế hoạch âm nhạc riêng, Ưng Hoàng Phúc cũng dành phần lớn thời gian hỗ trợ công việc cho bạn gái. Anh luôn theo dõi và chăm sóc tận tình bạn gái phía sau hậu trường.

Sao nam Việt chăm chút bạn gái hết mực

Sao nam Việt chăm chút bạn gái hết mực

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.