Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nam từng được đề cử Emmy phẫn nộ vì bị TVB coi rẻ

Âu Dương Chấn Hoa không bằng lòng khi nhà đài trì hoãn ký hợp đồng sau hơn 30 năm cống hiến.

Theo HKChannel, tài tử 55 tuổi luôn muốn gắn bó với đài TVB. Anh cống hiến cho đài từ năm 1982 và là một trong số ít những sao nam có nhiều phim truyền hình ăn khách. Nhưng cách mà TVB đáp lại khiến Âu Dương Chấn Hoa phẫn nộ.
Tài tử Lực lượng phản ứng cho biết, vừa rồi khi hợp đồng đến hạn, anh chủ động gặp quản lý nhân sự. Không ngờ, trước câu hỏi về hợp đồng, đại diện này buông thõng: “Chúng tôi sẽ gọi anh khi nào có công việc phù hợp”. Phản ứng không mặn mà, coi thường của lãnh đạo khiến Âu Dương Chấn Hoa bức xúc.

Âu Dương Chấn Hoa bị TVB lơ là khi ở tuổi 55.
Âu Dương Chấn Hoa bị TVB lơ là khi ở tuổi 55.

“Tôi cảm thấy quá bất ngờ khi bị đối xử như vậy. Nhiều người bạn cũng cho rằng tôi bị coi thường. Tôi nghĩ cần phải có lời giải thích cho việc này. Suốt sự nghiệp của mình, tôi cống hiến cho TVB và mang lại không ít thành quả. Tuổi không còn trẻ, tôi chỉ muốn gắn bó nốt thời gian còn lại với đài, giữa chúng tôi là sự thỏa thuận bình đẳng, cùng hợp tác. Tôi không phải là người làm công”.
Trước phản ứng bức xúc của tài tử, quản lý nhân sự TVB vội vàng thanh minh: “Tôi không nhớ rõ lời nói của mình. Nhưng tôi chỉ muốn tốt cho sức khỏe của anh ấy. Không có chuyện gì to tát cả. Sức khỏe của Chấn Hoa trong vài năm gần đây không tốt vì thế tôi chỉ muốn anh cẩn thận”. Quản lý cấp cao Lạc Di Linh bày tỏ sự bất ngờ: “Làm gì có chuyện không ký hợp đồng với anh Âu Dương Chấn Hoa. Ngày hôm đó, chúng tôi có trao đổi với nhau về vài điều khoản nữa. Tôi cho rằng moi sự chỉ là sự hiểu nhầm”.

Âu Dương Chấn Hoa và bạn diễn ăn ý - nữ diễn viên Quan Vịnh Hà.
Âu Dương Chấn Hoa và bạn diễn ăn ý - nữ diễn viên Quan Vịnh Hà.

Âu Dương tốt nghiệp Học viện nghệ thuật TVB năm 1982 và khởi nghiệp với việc tham gia các bộ phim truyền hình trong những vai rất nhỏ, rồi sau đó mới tới các vai phụ. Anh nhận được vai chính đầu tiên năm 1991 với bộ phim hình sự Hồ Sơ Luật Pháp.

Những bộ phim nổi tiếng gắn với tên tuổi của Âu Dương Chấn Hoa thể kể đến: Bức màn bí mật, Lực lượng phản ứng, Tứ đại tài tử…Anh cũng là tài tử Hong Kong đầu tiên nhận đề cử Emmy danh giá trong phim Sòng bạc phong vân.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.