Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao nam BTS chi 1,7 triệu USD tiền mặt mua căn hộ riêng

Jin (BTS) vừa chi tới 1,7 triệu USD để mua một căn hộ riêng tại khu phức hợp đắt đỏ bậc nhất Seoul (Hàn Quốc).

Theo Allkpop, ngày 17/1 thành viên Jin của BTS mua căn hộ riêng tại khu phức hợp Hannam The Hill mà nhóm nhạc đang sinh sống. Trước đó, anh đăng ký mua căn hộ từ tháng 3.

Người môi giới tiết lộ rằng Jin thanh toán toàn bộ 1,9 tỷ won (1,7 triệu USD) bằng tiền mặt chỉ trong một lần. "Jin mua căn hộ không chỉ vì tiềm năng đầu tư của nó, mà còn bởi vì anh cảm thấy căn hộ đem lại sự an toàn và riêng tư”, một nguồn tin thân cận cho biết.

Sao nam BTS chi 1,7 trieu USD tien mat mua can ho rieng hinh anh 1
Jin được cho là có gia thế khủng từ trước khi bước vào BTS. 

Jin vốn có gia thế giàu có với bố là một CEO nổi tiếng. Tháng 7/2018, cộng đồng fan bất ngờ khi biết tin anh cùng anh trai mở một nhà hàng Nhật Bản tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Hannam The Hill là một trong những khu dân cư đắt đỏ nhất ở Seoul. Đây là nơi ở của nhiều người nổi tiếng và chính trị gia. Ngoài các căn villa và căn hộ, khu phức hợp còn có phòng gym, hồ bơi, sân golf, phòng xông hơi, phòng tổ chức sự kiện và nhiều tiện nghi sang trọng khác.

Nhóm nhạc nam đình đám thế giới chuyển đến một căn hộ ở khu Hannam The Hill vào tháng 12/2017. Hợp đồng thuê sẽ hết hạn vào tháng 11/2019. Căn hộ mà nhóm thuê có giá 6 tỉ won (5,35 triệu USD).

Sao nam BTS chi 1,7 trieu USD tien mat mua can ho rieng hinh anh 2
Khu Hannam The Hill được nhiều người nổi tiếng lựa chọn là nơi sinh sống.

Tuy đã mua nhà mới nhưng Jin vẫn ở cùng các thành viên BTS trong căn hộ chung. Người môi giới tiết lộ rằng BTS được hàng xóm khen ngợi vì sự khiêm nhường và lịch sự của các thành viên. Các chàng trai luôn chào hỏi hàng xóm và trò chuyện thân thiện.

BTS hiện là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới. Các chàng trai xuất hiện trong những sự kiện lớn và nhận hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.