Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao 'Mỹ nhân ngư' khóc vì bị sàm sỡ trên truyền hình

Hình ảnh của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ bị tấn công trong show truyền hình mới đây đã trở thành chủ đề tranh luận trên mạng. Người hâm mộ cô yêu cầu ê-kíp phải có lời xin lỗi.

Hãng tin Phượng Hoàng cho biết, mới đây, Trương Vũ Kỳ tham dự show tryền hình Đối đầu. Khi chương trình đang diễn ra, bạn cùng chơi với Vũ Kỳ - một người đàn ông ngoại quốc đã có cử chỉ khiếm nhã. Nữ diễn viên đã bật khóc khi cố loay hoay tự cứu bản thân.

Sao 'My nhan ngu' khoc vi bi sam so tren truyen hinh hinh anh
Trương Vũ Kỳ bật khóc vì bị sàm sỡ trên sóng truyền hình. Ảnh: Phượng Hoàng.

Trên mạng, rất nhiều ý kiến cho rằng ban tổ chức đã làm việc sơ xuất, thiếu sự chuyên nghiệp. Phóng viên đã cố gắng liên lạc với ê-kíp, tuy nhiên họ từ chối bình luận.

Một nhà phê bình cho hay, các show truyền hình có sự tham gia của người nổi tiếng đang là trào lưu tại Trung Quốc. Cùng với điều đó, không ít lần các nghệ sĩ bất bình vì cảnh bị tấn công. "Có người đưa ra ý kiến, có người đành im lặng cho qua. Nhưng đây là vấn đề cần phải giải quyết. Đài truyền hình không đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ thì không được quyền tổ chức các show".

Sao 'My nhan ngu' khoc vi bi sam so tren truyen hinh hinh anh
Trương Vũ Kỳ im lặng sau sự cố. Ảnh: Cosmo.

Trương Vũ Kỳ được chú ý khi tham gia phim Siêu khuyển thần thông của Châu Tinh Trì. Gần đây, cô khá thành công với vai phản diện trong Mỹ nhân ngư cũng do Tinh Gia thực hiện.

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Trương Vũ Kỳ không may mắn trong chuyện tình cảm. Trong quá khứ, cô yêu say đắm Uông Tiểu Phi suốt 4 năm. Khi chia sẻ với báo chí, Trương Vũ Kỳ khẳng định đã tính chuyện cưới xin. Không ngờ, Tiểu Phi thay lòng khi rơi vào lưới tình với Đại S. Chia tay tình trẻ, cô gặp và cưới đạo diễn hơn 21 tuổi - Vương Toàn An chỉ 4 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm.

Tháng 7/2015, cô tuyên bố ly hôn đạo diễn Vương Toàn An sau khi phát hiện chồng mua dâm tập thể.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.