Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao mai Hoàng Tùng ra mắt MV nhạc xưa

Trong những ngày giáp Tết Đinh Dậu 2017, giọng ca Sao mai ra mắt MV "Anh đến thăm em đêm 30", một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Thành An.

 

Em đến thăm anh đêm 30 - Hoàng Tùng: Ca khúc của Vũ Thành An.

 

Là ca sĩ được đào tạo chính quy tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam với dòng nhạc thính phòng, Hoàng Tùng hội tụ nhiều lợi thế của một giọng ca baritone (nam trung) đẹp, kỹ thuật tốt.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh không muốn đóng khung trong một dòng nhạc nhất định, mà luôn muốn tìm kiếm và trình bày các tác phẩm ở nhiều dòng nhạc khác nhau từ thính phòng cổ điển, nhạc cách mạng đến nhạc trữ tình.

Trong những ngày giáp Tết Đinh Dậu, anh ra mắt MV Anh đến thăm em đêm 30 (lời thơ của Nguyễn Đình Toàn; nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An). Đây cũng là ca khúc sẽ nằm trong dự án âm nhạc 2017 của Hoàng Tùng.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, nam ca sĩ cho biết đêm 30 Tết thường làm cho mỗi người cảm thấy bâng khuâng. Trong thời khắc giao mùa ấy, con người thường quên đi những lo âu, bộn bề để tâm hồn gom góp những hạnh phúc cho cuộc sống trở nên đẹp hơn.

Anh đến thăm em đêm Ba Mươi là một bản tình ca diễn tả đầy đủ các cung bậc của tình yêu. Và dù hạnh phúc hay nhung nhớ thì khoảnh khắc đẹp nhất trong mỗi con người cũng chính là thời khắc bên gia đình, bên người thân trong những ngày Tết sum vầy”, Hoàng Tùng nói.

Sao mai Hoang Tung ra mat MV nhac xua hinh anh 1
Một cảnh trong MV của ca sĩ Hoàng Tùng. Ảnh: NVCC.

MV Anh đến thăm em đêm 30 lấy bối cảnh chính của Hà Nội, Hoàng Tùng muốn tái hiện một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn – mối tình là một hồi ức không phai trong trái tim của người từng yêu nồng nhiệt. Và dù kết thúc của mối tình có thế nào đi nữa thì những kỷ niệm sẽ luôn hiện hữu và tô đẹp thêm những kỷ niệm tâm hồn.

MV được thực hiện trong những ngày Hà Nội rét đậm và có mưa phùn. Hầu hết các cảnh quay được thực hiện vào nửa đêm khi phố phường Hà Nội trở về đúng vẻ thanh lịch vốn có.

MV cũng có sự góp mặt của con trai của Hoàng Tùng, nhân vật nhí đã có những hành động vô cùng ấm áp dành cho cô bạn. Và đó chính là chi tiết chạm mở những cánh cửa hồi ức của người cha trong câu chuyện của MV.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.