Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Kpop liên tục bị xâm phạm đời tư, đe dọa tính mạng

Sau Kyuhyun, Jimin... đến lượt Tzuyu của Twice bị dọa giết. Những vụ đe dọa đang có dấu hiệu gia tăng ở Kpop khiến cộng đồng fan lo lắng cho thần tượng của họ.

Sao Kpop lien tuc bi xam pham doi tu, de doa tinh mang hinh anh 1
Trong buổi livestream mới nhất cùng các thành viên của Twice, em út Tzuyu trở thành mục tiêu của anti-fan. Trong lúc cả nhóm đang trò chuyện, một tài khoản có tên "GFriendhater" bình luận: "Tôi sẽ giết cô, Tzuyu à, vào ngày 30/1/2019 ấy. Tôi thề luôn đấy”. Ngay lập tức người hâm mộ gửi tin nhắn đến JYP và mong muốn công ty bảo vệ Tzuyu cũng như các thành viên của Twice. Dù nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một bình luận trêu đùa của fan cuồng nhằm gây chú ý nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy lo lắng, đặc biệt là sau hàng loạt vụ việc tương tự đã xảy ra trong quá khứ.
Sao Kpop lien tuc bi xam pham doi tu, de doa tinh mang hinh anh 2
Trước Tzuyu, thành viên cùng nhóm là Mina cũng bị fan cuồng dọa giết trong khoảng thời gian cô lộ ảnh thân mật với Bam Bam - đàn anh nhóm GOT7. Khi đó, trên diễn đàn Ilbe, một tài khoản đăng hình con dao kề sát cổ kèm theo lời đe dọa: “Nếu cô không tát vào mặt bạn trai mình và xé nát miệng cậu ta, thì tôi sẽ giết cô”. Trước những lời tấn công của anti fan, JYP khẳng định sẽ thực hiện hành động pháp lý để bảo vệ sự an toàn cho các nghệ sĩ trực thuộc công ty.
Sao Kpop lien tuc bi xam pham doi tu, de doa tinh mang hinh anh 3
Kyuhyun (Super Junior) thậm chí bị fan cuồng theo dõi nhà riêng và người thân suốt 3 năm liền. Khi chị gái của anh đăng tải vụ việc kèm theo nỗi lo sợ và bức xúc trên mạng xã hội, người này đã đe dọa: “Hãy làm theo những gì tôi nói nếu không cô sẽ phải hối hận”, “Tôi sẽ đến nhà cô ngay lập tức, tôi sẽ hủy hoại cô và sự nghiệp của Kyuhyun”. Theo chị gái Kyuhyun, ngoài việc hack số điện thoại và gọi cho cô suốt ngày đêm, kẻ này còn đe dọa sẽ giết người. Trước hành vi điên cuồng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của Kyuhyun và người thân, công ty quản lý của anh khẳng định sẽ giúp đỡ thành viên Super Junior trong việc giải quyết vụ việc.
Sao Kpop lien tuc bi xam pham doi tu, de doa tinh mang hinh anh 4
Hoạt động trong nhóm nhạc Black Pink, Lisa liên tục phải đối mặt với những vấn đề đáng lo ngại, như việc bị phân biệt đối xử, phải dùng đồ của vũ công hay bị anti fan đe dọa. Cuối năm 2018, fan Kpop xôn xao khi một tài khoản instagram đăng hàng loạt hình ảnh của Lisa nhưng bị chỉnh sửa theo hướng rùng rợn, đáng sợ. Người này cũng khẳng định sẽ sớm tìm đến những địa điểm mà nữ thần tượng biểu diễn để đâm, bắn hoặc đánh bom nhằm cướp đi tính mạng của thành viên Black Pink.
Sao Kpop lien tuc bi xam pham doi tu, de doa tinh mang hinh anh 5
Jimin nhóm BTS không chỉ bị đe dọa một lần. Từ 2017 đến cuối 2018, anh nhiều lần nhận những lời lẽ đáng sợ qua mạng xã hội. Vào tháng 3/2017, một tài khoản đã đăng hình khẩu súng cùng sơ đồ địa điểm đêm diễn của BTS tại Mỹ và những câu đe dọa nhắm đến thành viên BTS. Sau đó, Big Hit phải nhờ đến cảnh sát đồng thời thắt chặt an ninh tại địa điểm biểu diễn. Lần thứ 2, nam ca sĩ bị dọa giết là khi anh biểu diễn tại Dallas-Fort Worth. Cuối năm 2018, một lần nữa fan lo lắng cho an toàn của Jimin khi anh bị đe dọa ngay trước đêm nhạc tại Los Angeles. Năm 2015, BTS từng phải hủy bỏ một số hoạt động trong concert tại New York vì trưởng nhóm RM bị dọa giết.
Sao Kpop lien tuc bi xam pham doi tu, de doa tinh mang hinh anh 6
Tháng 6/2017, tờ Naver đưa tin một kẻ lạ mặt đã gọi điện đến công ty quản lý của A Pink là Plan A, đe dọa đặt bom tại hội trường diễn ra sự kiện quảng bá album mới của nhóm. Ngay sau đó, lực lượng chức năng và chó đặc vụ được đưa đến địa điểm nhưng họ không tìm ra vật khả nghi. Đáng nói, người này nhiều lần dọa đánh bom tại các nơi A Pink sẽ biểu diễn. Hành động này khiến các thành viên lo lắng và căng thẳng suốt thời gian dài. Theo kết quả điều tra của cảnh sát Seoul, kẻ đe dọa là một đàn ông Hàn Quốc, hiện 32 tuổi và sống tại Canada. Ngoài ra, vô số thần tượng khác ở Hàn Quốc bị fan cuồng quấy nhiễu, xâm phạm cuộc sống riêng tư. Đây là một trong những vấn đề ngày càng đáng lo ngại với giới idol.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.