Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Kpop bị nghi hẹn hò đàn chị hơn 13 tuổi

Nam Tae Hyun – thành viên nổi bật của nhóm nhạc thần tượng Winner bị cho là đang có quan hệ tình cảm với ngôi sao phim “Tên tôi là Kim Sam Soon” Jung Ryeo Won.

Tờ Xports News của Hàn Quốc mới đây dẫn lời một nguồn tin khẳng định Nam Tae Hyun – 22 tuổi đang hẹn hò kiều nữ màn ảnh 35 tuổi Jung Ryeo Won.

Sao Kpop bi nghi hen ho dan chi hon 13 tuoi hinh anh 1
Nam Tae Hyun bị đồn hẹn hò nữ diễn viên hơn anh 13 tuổi Jung Ryeo Won. Ảnh: Nate.

Tờ này đưa tin, cặp đôi chị em gặp nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Họ nhanh chóng thân thiết vì có cùng đam mê nghệ thuật, từ đó mối quan hệ nảy nở lãng mạn. Hai ngôi sao hiện đã hẹn hò bí mật được gần 1 năm.

Nguồn tin còn tiết lộ thêm, buổi hẹn gần đây của cặp đôi ở một quán cà phê tại Shinsa-dong, Gangnam diễn ra trước khi công ty chủ quản thông báo Nam Tae Hyun tạm thời ngừng hoạt động âm nhạc.

Cách đây vài ngày, YG cho biết nhóm Winner sẽ hoãn ngày ra mắt đĩa nhạc mới vì bệnh tâm lý của nam ca sĩ sinh năm 1994 tái phát. Nam Tae Hyun vốn có tiền sử bệnh tâm lý khi còn là thực tập sinh. Trong nhóm Winner, Nam Tae Hyun là thành viên được nhiều fan yêu thích. Anh từng tham gia đóng phim nhưng bị chê bai vì diễn xuất kém.

Sao Kpop bi nghi hen ho dan chi hon 13 tuoi hinh anh 2
Nam Tae Hyun cùng các thành viên trong Winner. Ảnh: KpopStarz.

Trước thông tin hẹn hò với đàn em kém 13 tuổi, công ty chủ quản của Jung Ryeo Won phủ nhận.

Người đại diện của ngôi sao Tên tôi là Kim Sam Soon nói: “Họ chỉ là chỗ bạn bè với nhau chứ không hẹn hò. Chúng tôi rất bất ngờ vì tin đồn này”. Về phía Nam Tae Hyun vẫn chưa lên tiếng.

Gần đây, Jung Ryeo Won không xuất hiện nhiều trên màn ảnh. Bộ phim mới nhất của cô là Bubble Gum lên sóng thành công trên đài tvN năm 2015.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.