Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao ‘Kong: Skull Island’ chúc Tết khán giả bằng tiếng Việt

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2017, bộ đôi Tom Hiddleston - Brie Larson của bom tấn “Kong: Skull Island” gửi tới khán giả Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất.

Sao 'Kong: Skull Island' chúc Tết khán giả Việt Nam: Tom Hiddleston và Brie Larson gửi tới khán giả Việt những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017. Họ từng đặt chân tới Việt Nam để ghi hình "Kong: Skull Island" hồi đầu năm 2016.

 

 

 

“Xin chào Việt Nam, và chúc mừng năm mới”. Đó là lời chúc bằng tiếng Việt của ngôi sao Tom Hiddleston đến khán giả Việt Nam tại thời điểm Tết Đinh Dậu 2017 đang cận kề.

“Tôi là Tom Hiddleston, và tôi sắm vai Đại úy James Conrad trong bộ phim mới sắp ra mắt Kong: Skull Island. Ngày hôm nay, chúng tôi cùng ăn mừng Tết Âm lịch với các bạn và cá nhân tôi muốn gửi những lời chúc chân thành nhất tới người dân Việt Nam”, tài tử của xứ sở sương mù nói thêm.

Xuất hiện trong clip đặc biệt của Kong: Skull Island còn có Brie Larson - bạn diễn của Tom Hiddleston trong tác phẩm bom tấn.

Sao ‘Kong: Skull Island’ chuc Tet khan gia bang tieng Viet hinh anh 1
Tom Hiddleston cùng Brie Larson gửi lời chúc Tết đến khán giả Việt Nam. Họ từng đến Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long để ghi hình Kong: Skull Island hồi đầu 2016. Ảnh: Warner Bros.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Xin chào, tôi là Brie Larson. Chúng tôi đã có quãng thời gian quay phim rất tuyệt vời tại Việt Nam hồi mùa xuân năm ngoái. Hãy nhớ đón xem Kong: Skull Island khi bộ phim ra rạp vào ngày 10/3 nhé. Cảm ơn và xin được chúc các bạn may mắn, thịnh vượng nhân dịp năm mới”.

Tom Hiddleston và Brie Larson là bộ đôi diễn viên chính của Kong: Skull Island - bom tấn mới về quái vật King Kong có quãng thời gian quay hơn một tháng tại Việt Nam hồi đầu 2016.

Hai người cùng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và một số diễn viên khác như John Goodman, Samuel L. Jackson… đã đặt chân tới Ninh Bình, Quảng Bình và vịnh Hạ Long để ghi hình dự án. Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên một dàn sao hùng hậu đích thân tới Việt Nam để quay phim.

Sao ‘Kong: Skull Island’ chuc Tet khan gia bang tieng Viet hinh anh 2
Khoảnh khắc chiến thắng tại Oscar 2016 của Brie Larson. Theo thông lệ, cô sẽ là người thông báo giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Oscar 2017 vào ngày 27/2 tới. Ảnh: AP.

Năm 2016 là khoảng thời gian thành công đối với cả Tom Hiddleston cùng Brie Larson. Trong quá trình quay Kong: Skull Island tại Việt Nam, người đẹp 26 tuổi trở về Mỹ để tham dự lễ trao giải Oscar 2016, nơi cô được tôn vinh ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với bộ phim độc lập Room.

Sau đó, Brie Larson được xác nhận sẽ trở thành người sắm vai Captain Marvel trong tác phẩm cùng tên - dự án phim riêng đầu tiên về một nữ siêu anh hùng của Marvel Studios.

Trong năm 2017, bên cạnh Kong: Skull Island, cô còn góp mặt trong một tác phẩm khác thuộc dòng hành động là Free Fire. Ngoài ra, Brie Larson được cho là sẽ tham gia quá trình ghi hình bom tấn Avengers: Infinity War (2018) - nơi siêu anh hùng Captain Marvel lần đầu lộ diện - vào mùa hè.

Với Tom Hiddleston, anh nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ mini-series thuộc thể loại điệp viên The Night Manager trong năm 2016. Chính loạt phim mới đem về cho tài tử giải Quả cầu vàng đầu tiên sự nghiệp hồi đầu tháng 1.

Sao ‘Kong: Skull Island’ chuc Tet khan gia bang tieng Viet hinh anh 3
Tom Hiddleston mới nhận giải Quả cầu vàng đầu tiên sự nghiệp hôm 8/1. Ảnh: AP.

Không chỉ có Kong: Skull Island, năm nay, Tom Hiddleston còn trở lại vai diễn quen thuộc Loki trong bom tấn Thor: Ragnarok vào tháng 11. Đây là tập phim riêng thứ ba về nhân vật Thần Sấm Thor của Chris Hemsworth.

Hồi đầu tuần, hãng Warner Bros. và Legendary Pictures - hai đơn vị đứng sau Kong: Skull Island - mới tung ra loạt phim quảng cáo mới dành cho bom tấn, lần lượt có tựa đề The Island, Reign, Calvary Breath.

Không chỉ đem tới những cảnh quay hành động nghẹt thở, loạt clip còn hé lộ một phần nội dung câu chuyện của Kong. “Rất nhiều con thuyền và máy bay đã mất tích khi tới gần hòn đảo này. Vụ nổ bom hạt nhân năm 1954 không phải để thí nghiệm. Họ muốn giết một thứ gì đó”, nhân vật của John Goodman giải thích.

Hiện khán giả chưa rõ liệu “thứ gì đó” là Kong hay một sinh vật nào khác, bởi đảo Đầu lâu còn là nơi cư ngụ của rất nhiều quái vật khác như một loài bò sát hai chân to lớn, một con mực khổng lồ, một con trâu nước cỡ lớn…

Do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện, Kong: Skull Island chính thức khởi chiếu từ ngày 10/3.

Loạt 4 clip quảng cáo của 'Kong: Skull Island': Bốn đoạn phim ngắn hé lộ thêm nội dung về bom tấn "King Kong" được quay tại Việt Nam.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.