Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao King Kong tắm bùn, chèo thuyền Kayak ở hang Tối

Sau khi kết thúc công việc ở Quảng Bình, Tom Hiddleston - nam diễn viên chính King Kong - đã đến vui chơi tại khu du lịch sông Chày - hang Tối và rất thích thú khám phá nơi đây.

Sau khi hoàn thành phần diễn trong ngày quay cuối cùng tại phim trường trước cửa hang Chuột (xã Tân Hoá, huyện Mình Hoá, Quảng Bình), Tom Hiddleston đã có chuyến đi xả hơi đầy bổ ích đến hang Tối thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. 

Sao King Kong tắm bùn, chèo thuyền Kayak ở hang Tối
Nhóm của

Tom Hiddleston đến hang Tối, mang áo phao và đai an toàn để đu dây zipline vào hang. Ảnh: TTDL Phong Nha cung cấp.

 

"Khoảng 16h30 chiều 25/3, chúng tôi rất bất ngờ khi đón một nhóm diễn viên phim King Kong đến khu du lịch sông Chày - hang Tối. Nhiều nhân viên làm việc tại đây nhận ra ngồi sao người Mỹ nên đã xúm đến chụp ảnh", anh Nguyễn Mạnh Hùng, giám đốc điều hành khu du lịch thông tin. 

Đi cùng nam tài tử thủ vai chính trong phim Kong: Skull Island là 3 bạn diễn. Họ đến sông Chày hang Tối bằng ôtô chuyên dụng theo hướng dẫn của nhân viên người Việt trong đoàn làm phim.

Trước khi vào tắm bùn trong hang Tối, 'Loki' cùng 3 bạn diễn vui vẻ chấp hành quy định đeo đai an toàn để đu dây Zipline. Nhóm của Tom dễ dàng đu dây vượt qua chiều dài 400 m của hệ thống Zipline 2 dây dài nhất Việt Nam. 'Loki' cũng bơi một cách thuần thục trong hang Tối để vào điểm tắm bùn khoáng.

"Khi vào hang, Tom cùng 3 người trong nhóm rất ngạc nhiên. Anh nói rằng hang động này thật hoang dã. Họ bảo tất cả mọi người tắt đèn, ngồi im lặng 5 phút trong bóng đêm và lắng nghe âm thanh những giọt nước rơi từ các khối thạch nhũ trên trần hang xuống các vách đá", anh Nguyễn Phi Hùng (25 tuổi), nhân viên đi cùng đoàn kể.

Theo anh Hùng, tài tử người Anh rất ngạc nhiên khi vào tắm bùn hang Tối. Nam diễn viên chính phim Kong: Skull Island cùng 3 người bạn thả mình lơ lửng trên bề mặt lớp bùn khoáng đầy thích thú. Tom Hiddleston nói với các bạn đi cùng rằng, cảm giác nổi lơ lửng trên lớp bùn khoáng thật khó tin, giống như đang ở trong phi thuyền ngoài không gian ở trạng thái không trọng lực. 

Sao King Kong tắm bùn, chèo thuyền Kayak ở hang Tối
'Loki' vui vẻ chơi đùa cùng bạn diễn tại khu du lịch sông Chày - hang Tối. Ảnh: 

TTDL Phong Nha cung cấp.

Nhóm của Tom Hiddleston sau đó ra khỏi hang Tối và tham gia vào trò chơi chèo thuyền Kayak trên sông Chày. Bốn người trong đoàn chia thành 2 đội để chèo thuyền đua với nhau trên sông. Các diễn viên đến từ Hollywood thoải mái còn đưa mái chèo, trêu đùa nhau rất vui vẻ. 'Loki' khá thoải mái khi chụp ảnh với các nhân viên làm việc tại khu du lịch sông Chày - hang Tối, luôn nở nụ cười rất tươi.

"Tom nói rằng, những trò chơi hay tắm bùn ở hang Tối rất thú vị, là những khám phá tuyệt vời và đáng nhớ ở Vườn quốc gia", nam nhân viên 25 tuổi nói.

Sao King Kong tắm bùn, chèo thuyền Kayak ở hang Tối

Tom Hiddleston luôn thân thiện và cười rất tươi khi chụp hình chung với nhân viên làm việc tại khu du lịch hang Tối. Ảnh: 

TTDL Phong Nha cung cấp.

Sau buổi tham quan khám phá những trò chơi để xả hơi ở khu du lịch hút khách nhất ở Phong Nha, Tom Hiddleston cùng các diễn viên đến từ nước Mỹ trở về khách sạn để nghỉ đêm. 

Hiện, Tom Hiddleston cùng dàn sao phim King Kong có mặt tại Ninh Bình để tiếp tục hoàn thành những cảnh quay trong Kong: Skull Island.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.