Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Hollywood nam tính hơn khi xăm kín người

Hình xăm không chỉ để Adam Levine, Harry Styles, Justin Bieber… lưu giữ kỷ niệm mà về mặt hình ảnh, giúp họ trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn.

Adam Levine có gương mặt được khen ngợi là “xinh trai”. Nhờ loạt hình xăm trải dài 2 cánh tay và trên ngực, giọng ca của Maroon 5 trông nam tính hơn rất nhiều. Nam ca sĩ khắc lên cơ thể địa điểm quê nhà, ký tự bằng tiếng Phạn, cá mập, chữ “mom (mẹ)”…
Adam Levine có gương mặt được khen ngợi xinh trai, nhờ loạt hình xăm trải dài 2 cánh tay và trên ngực, giọng ca của Maroon 5 trông nam tính hơn rất nhiều. Nam ca sĩ khắc lên cơ thể địa điểm quê nhà, ký tự bằng tiếng Phạn, cá mập, chữ “mom (mẹ)”…
Toàn bộ phần thân trên của tay trống nhóm rock Blink-182 Travis Barker như một tác phẩm nghệ thuật bằng hình xăm.
Toàn bộ phần thân trên của tay trống nhóm rock Blink-182 Travis Barker như một tác phẩm nghệ thuật bằng hình xăm.
Hot boy Harry Styles của nhóm One Direction không có thân hình cường tráng nhưng bù lại sở hữu loạt hình xăm đẹp mắt. Tình cũ Taylor Swift có hơn 10 hình xăm đủ kiểu dáng con vật, biểu tượng.. chủ yếu trên ngực và cánh tay trái. Vào tháng 4, Harry tậu thêm một hình xăm ở đùi trái.
Hot boy Harry Styles của nhóm One Direction không có thân hình cơ bắp cuồn cuộn nhưng bù lại sở hữu loạt hình xăm đẹp mắt. Tình cũ Taylor Swift có hơn 10 hình xăm đủ kiểu dáng con vật, biểu tượng... chủ yếu trên ngực và cánh tay trái. Vào tháng 4, Harry tậu thêm một hình xăm ở đùi trái.
Tích cực tập luyện giúp Justin Bieber thay đổi về mặt hình ảnh. Từ một “hoàng tử nhạc pop” điển trai có phần thư sinh, giọng ca Boyfriend trở thành một chàng trai cường tráng. Justin tăng nét nam tính bằng loạt hình xăm kín cánh tay trái và cẳng tay phải, thêm một vài hình giữa ngực.
Tích cực tập luyện giúp Justin Bieber thay đổi về mặt hình ảnh. Từ một “hoàng tử nhạc pop” điển trai có phần thư sinh, giọng ca Boyfriend trở thành chàng trai cường tráng. Justin tăng nét nam tính bằng loạt hình xăm trên hai cánh tay, thêm một vài hình giữa lồng ngực.
Cũng sở hữu gương mặt điển trai, rapper Eminem trông ngầu hơn nhờ 9 hình xăm. Đây cũng là cách để rapper ghi nhớ đến những người thân yêu, trong đó có cô con gái Hailie Jade. Ca khúc Bonnie & Clyde viết tặng Hailie cũng được Eminem khắc lên cơ thể.
Cũng sở hữu gương mặt điển trai, rapper Eminem trông ngầu hơn nhờ 9 hình xăm. Đây cũng là cách để anh ghi nhớ những người thân yêu, trong đó có cô con gái Hailie Jade. Ca khúc Bonnie & Clyde viết tặng Hailie cũng được Eminem khắc lên cơ thể.
Cuối tháng 2 vừa qua, rocker Benji Madden bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm bằng dòng chữ Cameron – tên người vợ thứ hai. Thành viên nhóm Good Charlotte là một trong những ngôi sao có nhiều hình xăm nhất Hollywood. Benji xăm kín lưng, cánh tay và ngực.
Cuối tháng 2 vừa qua, rocker Benji Madden bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm bằng dòng chữ Cameron – tên người vợ thứ hai. Thành viên nhóm Good Charlotte là một trong những ngôi sao có nhiều hình xăm nhất Hollywood. Benji xăm kín lưng, cánh tay và ngực.
Cựu sao bóng đá David Beckham là một trong những cầu thủ nghiện xăm mình. Anh xăm kín 2 cánh tay và một phần ngực với nhiều ký tự, hình ảnh mang tính biểu tượng… Trong số đó, Becks xăm dành tặng những người thân trong gia đình như bố mẹ, tên bà xã Victoria và 4 người con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.
 
Cựu sao bóng đá David Beckham là một trong những cầu thủ nghiện xăm mình. Anh xăm kín 2 cánh tay và một phần ngực với nhiều ký tự, hình ảnh mang tính biểu tượng. Trong số đó, Becks xăm dành tặng những người thân trong gia đình như bố mẹ, tên bà xã Victoria và 4 người con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.