Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương

Sự ra đi của Đặng Lệ Quân, Mai Diễm Phương hay mới đây là ca sĩ Diêu Bối Na khi tuổi đời còn trẻ khiến người hâm mộ đau xót, tiếc thương.

Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Sau khoảng hơn 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư vú, hôm 16/1, nữ ca sĩ Diêu Bối Na đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Đại học Bắc Kinh, Thâm Quyến. Qua đời ở tuổi 34, nữ ca sĩ khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ không khỏi tiếc thương. Di nguyện cuối cùng của Diêu Bối Na là hiến tặng giác mạc cho hai bệnh nhân đang cần đến chúng. Trước khi qua đời, cô cũng động viên cha mẹ đừng quá đau buồn trước mất mát này.
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Diêu Bối Na sinh năm 1981, từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Trung Quốc. Cô bắt đầu được công chúng để ý sau khi giành giải nhất trong một cuộc thi hát do đài CCTV tổ chức vào năm 2008. Bên cạnh đó, cô cũng từng thể hiện các ca khúc của phim Chân Hoàn truyện, Họa bì 2, 1942... Bị phát hiện mắc bênh ung thư quái ác từ năm 2011, nhưng khi còn sống, Bối Na vẫn rất lạc quan, luôn nở nụ cười trên môi.
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Trước đó, hồi tháng 4/2013, làng giải trí Hoa ngữ cũng bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ Trần Hy Nghi qua đời ở tuổi 26 vì tai nạn giao thông. Người nhà của Hy Nghi cho biết cô gặp nạn khi đang trên đường lái xe về nhà.
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Nữ ca sĩ xứ Cảng thơm từng giành giải Nữ ca sĩ mới được yêu thích nhất trong một lễ trao giải âm nhạc uy tín của đài TVB. Cô được nhiều người yêu mến bởi giọng hát có hồn và ngọt ngào. Trần Hy Nghi cũng là ca sĩ được mời hát Phi phi, ca khúc sử dụng trong phim Yêu thầm 99 ngày với sự tham gia của hai diễn viên chính Huỳnh Tông Trạch và Đặng Lệ Hân.
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Năm 2003, người hâm mộ nghẹn ngào tiễn đưa danh ca Hong Kong - Mai Diễm Phương. Diễm Phương từ giã cõi đời ở tuổi 40 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư cổ tử cung. Khi còn sống, cô được mệnh danh là "Madonna châu Á" nhờ chất giọng đầy ma lực và phong cách trình diễn sân khấu mạnh mẽ, dữ dội. Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Mai Diễm Phương còn thành công ở lĩnh vực điện ảnh qua nhiều vai diễn ấn tượng. Chính vì thế, cô được ca ngợi là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất châu Á thập niên 1980-90.
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Xinh đẹp, tài năng, bên cạnh luôn là những người đàn ông nổi tiếng như Trương Quốc Vinh, Thành Long... nhưng chuyện tình duyên của Mai Diễm Phương lại không được may mắn. Mẹ đẻ của Diễm Phương từng tiết lộ, trong số những người bạn, cô yêu Lưu Đức Hoa nhất và từng mong muốn được sống chung với nam diễn viên. Vào giờ phút nữ danh ca qua đời, Lưu Đức Hoa cũng ở bên, nắm tay cô và nói: "Em hãy thanh thản ra đi".
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
2003 cũng là năm qua đời của "hoàng tử nhạc tình" xứ cảng thơm Trương Quốc Vinh, đồng thời là tri kỷ của Mai Diễm Phương. Anh nhảy lầu tự tử vào đúng ngày Cá tháng tư, hưởng dương 46 tuổi. Nhiều tin đồn cho rằng Quốc Vinh tìm đến cái chết vì bị người yêu Đường Đường phụ bạc, tuy nhiên, Đường Đường chưa một lần lên tiếng về tin đồn này.
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Trương Quốc Vinh bắt đầu sự nghiệp ca hát sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc châu Á năm 1977. Anh từng được CNN xếp vào danh sách “5 nghệ sĩ được thần tượng hóa nhất mọi thời đại”, chỉ đứng sau huyền thoại Michael Jackson và ban nhạc The Beatles. Trong sự nghiệp của mình, Trương Quốc Vinh đã tung ra gần 30 album. Một số ca khúc nổi tiếng của Quốc Vinh khiến người hâm mộ nhớ mãi bao gồm Monica, Summer Romance, Tôi, Im lặng là vàng, Thiện nữ u hồn...
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Nhắc đến những giọng ca hồng nhan bạc mệnh của làng giải trí Hoa ngữ, khán giả chắc chắn không thể nào quên được Đặng Lệ Quân. Cô được ca ngợi là một tuyệt sắc giai nhân với giọng ca đẹp hiếm có. Những ca khúc gắn với tên tuổi nữ danh ca châu Á, vẫn được người hâm mộ nhớ đến sau hàng chục năm có thể kể đến như Ánh trăng nói hộ lòng tôi, Thả mình trôi theo thời gian, Phi trường, Mùa thu lá bay... Nhiều chuyên gia âm nhạc từng nhận xét: “Ở Lệ Quân, giọng hát của cô 10 phần thì bảy phần là sự ngọt ngào còn ba phần kia là nước mắt”.
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của Lệ Quân lại gặp rất nhiều trắc trở vì đã bao lần yêu nhưng đều không thành. Thậm chí đến lúc ra đi, cô cũng chưa một lần kết hôn. Lệ Quân và Thành Long từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí, nhưng sau đó hai người đã chia tay vì khác biệt lối sống. Năm 1995, nữ danh ca đột ngột qua đời do một cơn hen suyễn khi đang đi nghỉ cùng người tình và bạn bè ở Thái Lan. Ra đi ở tuổi 42, Lệ Quân khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, khóc thương cho cuộc sống đầy bi ai của cô.
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Trần Bách Cường (1958-1993) được biết đến là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đình đám Hong Kong thập niên 1980. Năm 1979, Bách Cường sớm trở thành thần tượng của giới trẻ nhờ ngoại hình điển trai sau khi phát hành ca khúc Tears for you. Một số ca khúc nổi tiếng của anh có thể kể đến như I Just Love You, Take Care of Yourself Tonight, What One Wants in Life...
Sao Hoa ngữ yểu mệnh khiến khán giả tiếc thương
Năm 1993, Trần Bách Cường qua đời ở tuổi 35 sau khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu trong suốt hơn một năm. Nhiều tin đồn cho rằng việc lạm dụng thuốc ngủ, rượu, ma túy là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam ca sĩ.
M.Đ (Tổng hợp)- theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.