Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Hoa ngữ lao đao vì tin đồn ly hôn

Những thông tin bịa đặt khiến nhiều sao Hoa ngữ phải cậy nhờ đến luật pháp để giải quyết triệt để, tránh gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân và hạnh phúc gia đình.

Dương Mịch – Lưu Khải Uy

Thời gian gần đây, giới truyền thông Hồng Kông đang xôn xao thông tin về những mâu thuẫn hôn nhân của Dương Mịch. Mọi chuyện bắt đầu từ buổi họp báo ra mắt phim mới của Lưu Khải Uy, anh tỏ ra khá lúng túng khi nhắc đến bà xã Dương Mịch.

Sao Hoa ngu lao dao vi tin don ly hon hinh anh 1
Dương Mịch, Lưu Khải Uy thường xuyên vướng phải tin đồn li hôn. 

Phản ứng của nam diễn viên lập tức khiến giới truyền thông và cộng đồng fan hâm mộ đặt nghi vấn về cuộc hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Tin đồn bùng phát khiến Lưu Khải Uy thực sự tức giận. Anh cho rằng giới truyền thông cũng như người hâm mộ cần có thái độ đúng mực hơn với đời tư của nghệ sĩ. Công ty chủ quản của nam diễn viên cũng đã đưa ra thông báo sẽ kiện những người đã tung tin đồn không đúng sự thật về cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Đây không phải là lần đầu tiên cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vướng vào vòng xoáy thị phi. Trước đó, ngành giải trí cũng từng rộ thông tin Lý Dịch Phong là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình họ.

Sao Hoa ngu lao dao vi tin don ly hon hinh anh 2
Bức ảnh làm rộ lên tin đồn tình cảm giữa Lý Dịch Phong và Dương Mịch. 

Tin đồn càng lan rộng khi trên mạng xã hội chia sẻ một bức ảnh nam diễn viên họ Lý thản nhiên đưa tay chạm vào vòng 1 của Dương Mịch trong khi cô không hề tỏ ra khó chịu.

Thông tin này chỉ được dập tắt khi đích thân Lưu Khải Uy đứng ra phủ nhận. Sau đó, cơ quan đại diện của Lý Dịch Phong cũng nhanh chóng đính chính rằng tình cảm giữa anh với Dương Mịch chỉ “như tỉ muội tốt”, hoàn toàn không có quan hệ mờ ám.

Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby

Sau khi tổ chức hôn lễ, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không có nhiều thời gian bên nhau do lịch trình của cả hai đều rất bận rộn. Chính vì lý do đó, khi có thông tin tài tử họ Huỳnh đi du lịch Nhật Bản với nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát thay vì cùng vợ tận hưởng kỳ nghỉ đã khiến cho giới truyền thông bùng nổ tin đồn ngoại tình.

Sao Hoa ngu lao dao vi tin don ly hon hinh anh 3
 

Thời điểm đó, Angelababy cũng chia sẻ thẳng thắn rằng mối quan hệ hôn nhân của họ không tốt đẹp như mọi người nghĩ, giữa họ tồn tại rất nhiều bất đồng. Tuy nhiên, cô cùng Huỳnh Hiểu Minh luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung để dung hòa quan điểm của cả hai.

Đứng trước những phản ứng dữ dội của người hâm mộ, đại diện của Huỳnh Hiểu Minh lập tức đưa ra văn bản phản bác và lời cảnh cáo đến những kẻ phát tán tin đồn vu khống nam diễn viên.

Sao Hoa ngu lao dao vi tin don ly hon hinh anh 4
Lịch trình bận rộn khiến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không có nhiều thời gian bên nhau. 

Huỳnh Hiểu Minh cũng trấn an người hâm mộ bằng việc đăng tải hình ảnh túc trực bên Angelababy khi cô bị ốm cùng những tâm sự ngọt ngào dành cho vợ. Nam diễn viên thậm chí còn dành thời gian đưa cô về quê nhà Thanh Đảo để tiện chăm sóc chu đáo cho bà xã.

Đặng Siêu – Tôn Lệ

Đặng Siêu và Tôn Lệ cũng là cặp đôi thường xuyên vướng phải những tin đồn thất thiệt trong giới giải trí. Giữa năm 2015, khi đang tham gia chương trình Running Man, Đặng Siêu bất ngờ bị một người tự xưng là phóng viên tố cáo anh là kẻ phản bội khi thường âm thầm ngoại tình sau lưng vợ.

Sao Hoa ngu lao dao vi tin don ly hon hinh anh 5
Tôn Lệ và Đặng Siêu nhiều lần dở khóc dở cười với những tin đồn thất thiệt. 

Đặng Siêu lập tức phải nhờ đến công ty quản lý trấn an dư luận. Thậm chí, mẹ vợ anh cũng lên tiếng khẳng định mối quan hệ của hai người vẫn vô cùng tốt đẹp và không hề có mâu thuẫn hay chuyện phản bội.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng lặng lẽ thể hiện tình cảm với vợ thông qua việc liên tục cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của cả hai trên mạng xã hội. Giữa tâm bão dư luận, anh bộc bạch: “Hạnh phúc chính là khi bạn về nhà, cô ấy đã ngủ rồi. Trên bàn để một cốc nước ấm cùng chiếc bàn chải đã bóp đầy kem đánh răng”.

Sao Hoa ngu lao dao vi tin don ly hon hinh anh 6
 

Chính cách thể hiện tình cảm âm thầm nhưng rất đỗi ngọt ngào của Đặng Siêu và Tôn Lệ dành cho nhau đã khiến dư luận tin tưởng hơn vào hạnh phúc của cặp đôi này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.