Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Hoa ngữ bức xúc vì thiếu nữ bị tấn công giữa khách sạn

Angelababy, Cát Thiên, Hải Thanh và nhiều nghệ sĩ khác bức xúc khi chứng kiến clip ghi cảnh một phụ nữ bị tấn công mà không nhận được sự hỗ trợ nào.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, sự việc xảy ra vào tối 3/4 tại một khách sạn ở quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc). Camera ghi lại từ khách sạn cho thấy, một cô gái trẻ sau khi bước ra từ thang máy đã bị kẻ lạ mặt lao vào tấn công. Anh này túm tóc, ôm chầm cô từ phía sau. Cô gái vội la hét và cầu cứu nhưng không một nhân viên nào của khách sạn giúp đỡ.

Sao Hoa ngu buc xuc vi thieu nu bi tan cong giua khach san hinh anh 1
Hình ảnh từ clip đang gây phẫn nộ trong giới nghệ sĩ và dư luận Trung Quốc. Một cô gái bị tấn công ngay tại khách sạn và không nhận được sự giúp đỡ. Ảnh: Tân Hoa Xã.

Toàn bộ quá trình được ghi hình kéo dài khoảng 6 phút và nạn nhân nữ chỉ được giải cứu sau khi một vị khách thuê phòng cùng tầng giúp đỡ.

Trả lời phỏng vấn Tân Hoa Xã vào ngày 5/4, nạn nhân bức xúc: “Tôi cầu cứu và không một nhân viên hay quản lý khách sạn lắng nghe. Vài nhân viên lau dọn vệ sinh sau đó nói họ tưởng hai vợ chồng cãi cọ nên không muốn can ngăn, sợ bị tiếng tọc mạch. Nếu không có người đàn ông kia giúp đỡ, chắc tôi đã bị thương nặng”.

Rất nhiều nghệ sĩ nữ Trung Quốc đã lên tiếng sau sự việc trên. Angelababy phẫn nộ trên trang cá nhân: “Phải tăng cường bảo vệ an ninh tại khách sạn. Sự việc này cho thấy đã có quá nhiều người vô cảm với hoạn nạn của người khác. Một câu hỏi thăm, hay cử chỉ ân cần giúp đỡ có thể cứu cả mạng người. Hy vọng cảnh sát hãy điều tra và xử lý đến cùng”.

Nữ diễn viên Hải Thanh cho biết cô khiếp sợ khi xem đoạn clip. Cô không thể hiểu tại sao một khách sạn cao cấp lại để chuyện này xảy ra. Trong khi đó, Mã Tô - nữ diễn viên Bạch Phát ma nữ cho rằng phụ nữ nên tự bảo vệ chính mình. "Nhất là trong thời điểm con người đang dần dửng dưng với nỗi đau của người khác", cô nói.

Sao Hoa ngu buc xuc vi thieu nu bi tan cong giua khach san hinh anh 2
Hải Thanh, Angelababy, Mã Tô và nhiều diễn viên nữ đã bức xúc với sự vụ trên. Ảnh: Sina.

Phạm Băng Băng, Cát Thiên đồng loạt lên tiếng yêu cầu sự giải thích rõ ràng hơn từ khách sạn. “Họ có camera ghi lại tình hình nhưng họ không ra mặt bảo vệ. Nếu đó là án mạng thì trách ai”, Cát Thiên lên tiếng.

Trước sự phẫn nộ của rất nhiều người nổi tiếng và cư dân mạng, cảnh sát Bắc Kinh cho biết trên trang chính thức: “Nếu sự việc xảy ra đúng như lời tường trình, chúng tôi sẽ xử lý theo luật định”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.