Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi!

Từng là những gương mặt không mấy được chú ý khi mới ra mắt, vậy mà giờ đây, những diễn viên này đều đã trở thành những cái tên đình đám của làng phim Hàn.

Bên cạnh những diễn viên tưởng đã nổi tiếng nhưng rốt cuộc lại "xịt" ánh hào quang, làng phim Hàn cũng có không ít nghệ sĩ khi mới ra mắt gần như chẳng được ai chú ý, vậy mà giờ đây lại nổi đình nổi đám như hiện tượng. 

Lee Jong Suk: Từ anh chàng tóc đỏ đến ngôi sao hàng đầu làn sóng Hallyu

Xuất thân là một người mẫu, ngoại hình của Lee Jong Suk khi mới ra mắt không hề hấp dẫn như hiện tại. Năm 2010, khi xuất hiện trong hit truyền hình Secret Garden, anh thủ vai Han Tae Ssun, một nghệ sĩ piano với mái tóc đỏ rực cùng phong cách ăn mặc khá nữ tính.

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 1.

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 1.

Xem "Secret Garden", có lẽ chẳng mấy ai hi vọng chàng trai này sẽ có ngày trở thành nam chính triệu người mê

Thời điểm đó, có lẽ ít ai nghĩ Lee Jong Suk sẽ trở thành một nam thần được người người, nhà nhà biết mặt, nhớ tên như hiện nay. Cả ngoại hình, diễn xuất lẫn thần thái của anh lúc bấy giờ đều rất bình thường. Nếu có hỏi thì chắc khán giả lúc bấy giờ chỉ hi vọng anh được vai nam phụ là hết cỡ.

Thế rồi qua hàng loạt tác phẩm, thành công có mà thất bại cũng có, Lee Jong Suk từng bước thăng tiến. Từ những vai phụ đầu tiên, Lee Jong Suk bắt đầu được giao các vai thứ chính rồi tới vai chính.

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 2.

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 2.

Thế rồi, "I Hear Your Voice" đã thay đổi tất cả

Có thể coi I Hear Your Voice (2013) là tác phẩm bước ngoặt trong sự nghiệp đóng phim của Lee Jong Suk, đưa anh lên hàng nam chính trên truyền hình. Ban đầu, bộ phim này không hề được chờ đợi, thậm chí còn được phát sóng trước để thế "slot" của Master Sun bị lùi ngày ra mắt. Vậy mà chính sức hút mang tính hiện tượng của nó đã giúp Lee Jong Suk trở thành diễn viên xu hướng, đưa sự nghiệp của anh sang trang mới.

Đến nay, sau hàng loạt dự án như Doctor StrangerPinocchioW - Two WorldsKhi Nàng Say Giấc,... Lee Jong Suk đã là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của làn sóng Hallyu. Có thể anh vẫn chưa phải là một cái tên bảo chứng cho thành công trong nước của một tác phẩm, có thể rating phim anh đóng trồi sụt thất thường, có thể diễn xuất và nhan sắc của anh vẫn còn gây tranh cãi, nhưng sức hút mạnh mẽ của Lee Jong Suk tại nước ngoài là điều không thể phủ nhận ở thời điểm hiện tại.

Sau 7 năm, Lee Jong Suk đã đẹp hơn rất nhiều, nổi hơn rất nhiều

Ryu Jun Yeol: Thành viên mới của team "trai xấu phá đảo phòng vé Hàn"

Nếu như Lee Jong Suk là ví dụ nổi bật của mảng truyền hình, thì Ryu Jun Yeol chính là "gương mặt đại diện" của mảng điện ảnh trong bài viết lần này.

Ra mắt năm 2012 khi đã 26 tuổi, đến tận giữa năm 2015, Ryu Jun Yeol vẫn là nhân vật "vô danh" khi đóng cameo cho phim truyền hình Producer. Thật khó để khán giả chú ý tới một chàng trai "xấu lạ" như Ryu Jun Yeol, nếu như không có đạo diễn Shin Won Ho tài tình lựa chọn anh cho phim Reply 1988.

Năm 2015, khi Ryu Jun Yeol đứng cạnh Kim Soo Hyun trong "Producer", ai biết anh là ai?

Từ một dàn cast bị ném đá vì quá mới, các diễn viên chính của Reply 1988 đã nhận được sự yêu mến của khán giả sau khi phim lên sóng. Đối với Ryu Jun Yeol, sự nghiệp của anh hậu Reply 1988 cũng có sự thay đổi "đáng sợ". Nếu như Park Bo Gum chỉ tham gia đúng một phim duy nhất và là hit bự - Mây Họa Ánh Trăng - thì "mặt chó" lại nhận phim mới nườm nượp sau khi Reply 1988 hạ màn, mà chủ yếu là các phim điện ảnh.

Ryu Jun Yeol nổi lên như một hiện tượng nhờ "Reply 1988"

Trong năm 2016, Ryu Jun Yeol tham gia CanolaThe Boys Who Cried WolfOne Way Trip và phim truyền hình Lucky Romance. Sang đến năm 2017, đây có thể xem là năm đại thắng của ngôi sao sinh năm 1986 khi The King và A Taxi Driver đều là hit. Sau Hwang Jung Min và Yoo Hae Jin, đây có lẽ sẽ là thành viên tiếp theo thuộc "team" các sao nam "xấu trai" làm trùm phòng vé.

Nếu như phim chính trị The King đạt 5,3 triệu vé đã là "căng", thì A Taxi Driver lại là bộ phim quốc dân với hơn 12 triệu vé, đứng thứ 10 trong số các phim Hàn ăn khách nhất mọi thời đại. Bản thân Ryu Jun Yeol đã nhiều lần được trao giải Tân binh cho vai diễn trong hai bộ phim này trong năm nay.

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 6.

Từ chàng trai "xấu lạ", Ryu Jun Yeol nay đã là nam diễn viên "đẹp lạ" đầy tài năng

Hiện tại, bộ phim Blackened Heart mà Ryu Jun Yeol đóng cùng Choi Min Sik, Park Shin Hye và Lee Honey đang được công chiếu tại Hàn Quốc. Trong năm 2018, anh có tới ba tác phẩm điện ảnh dự kiến ra rạp là Little Forest (bản remake của phim Nhật cùng tên), Money và Drug War. Cùng đón chờ xem chàng trai này sẽ tiếp tục bứt phá như thế nào trong thời gian tới.

Kim Woo Bin: Nhan sắc "khủng long" bứt phá nhờ làm người thừa kế

Người bạn thân của Lee Jong Suk cũng có rất nhiều điểm tương đồng với anh: cùng là người mẫu đá chéo sân, cùng tham gia School 2013, cùng… có nhan sắc gây tranh cãi. Đến tận bây giờ, vẻ ngoài khủng long của Kim Woo Bin nhiều người vẫn chưa thể "ngấm" được. Vậy thì khi anh mới debut, chắc hẳn đã có nhiều người không quan tâm tới anh vì nhan sắc của anh… lạ quá.

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 7.

Kim Woo Bin thời mới debut khác xa bây giờ

Mặc dù School 2013 khá nổi tiếng nhưng có lẽ phải tới The Heirs, cái tên Kim Woo Bin mới thực sự trở thành một "hội chứng". Vào vai nam thứ Choi Young Do giàu có, nghịch ngợm, "không coi ai ra gì", Kim Woo Bin lúc bấy giờ thậm chí còn được yêu thích ngang ngửa Lee Min Ho - vốn là một diễn viên mang vẻ đẹp chuẩn mực của hoàng tử. Và rồi từ đây, khán giả liên tiếp chứng kiến những bước tiến dài trên con đường diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1989.

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 8.

Nhờ "The Heirs", Kim Woo Bin đã trở thành hiện tượng

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 9.

Nam diễn viên rất thành công ở mảng điện ảnh

Trong khi phim truyền hình Uncontrollably Fond không được như kì vọng thì Kim Woo Bin dường như rất có duyên với mảng điện ảnh khi các tác phẩm Friend, Twenty và Master của anh đều gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là Master với hơn 7 triệu vé. Có thể nói, chính ngoại hình đặc biệt của nam diễn viên đã mang lại cho anh nhiều cơ hội diễn xuất.

Kim Soo Hyun: Từ trai nhà quê thành ông hoàng rating truyền hình

Năm 2011, Kim Soo Hyun cùng Suzy tỏa sáng trong bộ phim học đường Dream High. Cũng giống như những anh chàng ở trên, nam diễn viên họ Kim không có một nhan sắc bắt mắt thuở mới nổi, thậm chí tạo hình trong phim của anh lại "dìm" anh tới thảm thương. Nhiều khán giả lúc bấy giờ không hi vọng nhiều lắm về Kim Soo Hyun. Chính xác hơn, họ không nghĩ anh sẽ thành công vang dội với các dự án truyền hình, điện ảnh sau này (trước khi Real xuất hiện).

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 10.

Tuy nhan sắc của Kim Soo Hyun không quá đỉnh cao...

Thế nhưng sự thật là Kim Soo Hyun đã trở thành một ông hoàng, một cỗ máy rating của truyền hình Hàn Quốc. Moon Embracing the Sun (2012) và My Love from the Star (2013) đều được xem là bộ phim quốc dân (trong đó rating của Moon Sun lên tới hơn 40%, lọt top 50 phim Hàn rating cao nhất mọi thời đại). The Producers (2015) tuy bị chê bai kịch bản nhưng vẫn đạt tỉ suất người xem đủ cao để các phim khác phải mơ ước. Chưa hết, hai phim điện ảnh The Thieves và Secretly, Greatly của anh cũng là hit phòng vé.

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 11.

Sao Hàn từng bị ngó lơ vì quá mờ nhạt và kém sắc: Chớ coi thường, họ đã nổi tiếng lắm rồi! - Ảnh 12.

Nhưng tài năng của anh là điều khó có thể phủ nhận

Real là một thất bại rất cay đắng của Kim Soo Hyun vì nhiều lí do. Thế nhưng có lẽ, tác phẩm sẽ không đủ để làm giảm sự tin tưởng của khán giả vào nam diễn viên tài năng này. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang ngóng chờ ngày anh xuất ngũ sau hai năm nữa

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.