Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao Hàn làm fan thót tim vì diễn hết mình trong từng cảnh quay

Tự cắt tóc hay nhảy khỏi ban công không cần đóng thế là những khoảnh khắc sao Hàn khiến khán giả hết hồn.

Park Jin Hee

Sao Hàn làm các fan thót tim vì quẩy hết mình trong từng cảnh quay

Không hổ danh là một trong những diễn viên giàu kinh nghiệm của Hàn, chỉ một lần xuất hiện trong tập cuối Return, Park Jin Hee đã khiến rating phim tăng vọt.

Park Jin Hee xuất hiện lần đầu trong tập 16 của Return, thay thế Go Hyun Jung. Trong tập cuối này, nữ diễn viên đã giúp rating phim tăng lên 20.4%.

Điều giúp ngôi sao 40 tuổi này chinh phục được khán giả chính là cảnh Park Jin Hee tự tay cắt tóc mình. Nhân vật của cô đứng trước gương, cắt tóc, sau đó bước vào căn phòng bí mật và lấy hai lọ thuốc mê. Diễn xuất của Park Jin Hee khiến cảnh phim càng thêm cao trào và căng thẳng.

Hậu trường bộ phim tiết lộ, Park Jin Hee đã thực sự tự cắt đi mái tóc mà cô nuôi trong suốt 10 năm. May mắn là cảnh phim này chỉ cần quay trong một lần và đạo diễn đã cho qua ngay lập tức.

Jun Ji Hyun

Sao Hàn làm các fan thót tim vì quẩy hết mình trong từng cảnh quay - 1

Ngôi sao hàng đầu xứ Hàn từng khiến khán giả thót tim khi tự mình thực hiện một cảnh hành động khó nhằn trong The Thieves. Ai cũng ngỡ Jun Ji Hyun chỉ hợp đóng các phim tình cảm lãng mạn. Nhưng không ngờ, cô cũng có thể lăn xả hết mình cho những cảnh hành động như thế này.

Trong The Thieves, đạo diễn không hề ưu ái cho Jun Ji Hyun được đóng phim trên nền xanh sử dụng kỹ xảo hoặc dùng diễn viên đóng thế. Nữ diễn viên đã phải quay đi quay lại cảnh này và bầm dập không ít.

 
 
Sao Hàn làm các fan thót tim vì 'quẩy' hết mình trong từng cảnh quay

 Cảnh phim khiến Jun Ji Hyun bầm dập

UEE

Sao Hàn làm các fan thót tim vì quẩy hết mình trong từng cảnh quay - 2

Cựu thành viên của After School cũng từng tạo ra một hiệu ứng không ngờ với cảnh tự cắt tóc trong Marriage Contract (Hợp đồng hôn nhân). Trong vai một người phụ nữ tuyệt vọng vì căn bệnh u não, nhân vật của UEE đã quyết định cắt ngắn mái tóc của mình.

Ai cũng tưởng một thần tượng như UEE sẽ dùng tóc giả nhưng cô đã tự cắt tóc thật của mình. Mái tóc dài là hình ảnh UEE giữ từ lúc ra mắt, vậy nên nhiều fan After School đã "giật mình" vì cảnh phim này.

Cảnh UEE vừa tự cắt tóc vừa khóc đã khiến khán giả rất xúc động.

 
 
 

Hậu trường cảnh cắt tóc của UEE

Song Joong Ki

Sao Hàn làm các fan thót tim vì quẩy hết mình trong từng cảnh quay - 3

Khi quay Hậu duệ Mặt trời, Song Joong Ki có một cảnh tiếp đất đầy nguy hiểm khi lao ra chặn đầu xe ô tô, ngăn cản việc đồng đội bị bắt đi. Cảnh quay khó nhằn này của Song Joong Ki chỉ thực hiện một lần là xong. Nhưng vì tiếp đất không đúng kỹ thuật nên nam diễn viên đã bị thương dây chằng và phải băng bó bàn tay.

Vết thương khiến Song Joong Ki phải nghỉ ngơi 10 ngày và khi trở lại để quay tiếp cho kịp tiến độ phim, anh vẫn phải băng bó. Khi biết thương thế của Song Joong Ki, nhiều fan của anh đã không khỏi xót xa.

T.O.P

Sao Hàn làm các fan thót tim vì quẩy hết mình trong từng cảnh quay - 4

Thành viên Big Bang được đánh giá là một trong những thần tượng Hàn có khả năng đóng phim. Anh chàng luôn cống hiến hết mình cho từng cảnh quay. Đặc biệt, T.O.P luôn nhận vai trong các phim hành động nên khả năng bị thương của anh chàng không hề nhỏ.

Khi quay Commitment vào năm 2012, T.O.P bị thương khi đập tay vào một mảnh thủy tinh. Vết thương của T.O.P khá nghiêm trọng và ngay lập tức, nam ca sĩ được đưa vào bệnh viện để phẫu thuật. Dù bị buộc phải nằm viện để theo dõi vết thương, T.O.P vẫn sợ tai nạn của mình làm ảnh hưởng đến tiến độ quay phim.

Commitment cũng đã có những hiệu ứng rất tốt khi ra rạp. Phim được xem như bom tấn của Hàn năm 2013 và được đề cử giải Baeksang cho Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.