Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Hàn lạ hoắc khi trang điểm kiểu Âu - Mỹ
Các trang điểm mày xếch, nhấn mắt đậm, môi lì gợi cảm của phương Tây mang đến diện mạo khác biệt hoàn toàn cho các sao Hàn.
sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my

"Ngọc nữ" Kim Yoo Jung gắn liền với hình tượng trong trẻo, nhẹ nhàng, phù hợp lứa tuổi. Phong cách trang điểm của cô nàng thường khá tự nhiên, mắt nhạt, môi màu cánh hoa. Khi thử kẻ mày xếch, nhấn mắt khói, Kim Yoo Jung trông già hơn chục tuổi. Đổi lại đường nét sắc sảo khiến nhan sắc sao nhí mặn mà hơn hẳn.

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-1

Từng thử nghiệm style trang điểm kiểu Tây nhiều lần trong những bộ ảnh tạp chí nên Park Shin Hye không quá lạ lẫm với hình ảnh này. Mặt của Park Shin Hye khá tròn nên kiểu kẻ mày xếch vẫn rất hợp.

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-2

Krystal vốn có khuôn mặt tây tây nên cực hợp với style trang điểm Âu - Mỹ, đường nét nhỏ nhắn, thanh tú của cô nàng nổi bật hẳn với các makeup đậm, trông Krystal như một nàng mẫu Tây quyến rũ.

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-3

Ấn tượng về Yoon Ah là luôn trang điểm nhẹ nhàng nên ít ai biết rằng cô nàng còn hợp với cả những cách makeup sắc sảo. Sở hữu khuôn mặt cân đối nên hiếm có style trang điểm nào "dìm" được Yoon Ah, trang điểm phương Tây làm "nữ thần SNSD" trông trưởng thành, cá tính hơn.

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-4

Tae Yeon có mắt to tròn, mặt rất nhỏ nên khi trang điểm đậm, nhấn mạnh tay vào phần mắt lại khiến khuôn mặt hơi mất cân đối. "Leader trẻ con" hợp hơn với phong cách trang điểm mơ màng của Hàn, Nhật.

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-5

Suzy có thể ngay lập tức từ "tình đầu quốc dân" trở thành nàng bad girl gợi cảm bằng cách thay đổi style trang điểm. 

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-6

Cũng như nhiều mỹ nhân showbiz Hàn khác, Irene có nhan sắc phúc hậu, khuôn mặt trái xoan hài hòa trông rất hiền. Những đường nét này phù hợp với nhiều các trang điểm khác nhau, nếu makeup tự nhiên thì dễ thương còn makeup đậm thì sắc sảo, gợi cảm.

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-7

Sulli luôn được khen ngợi là một trong những nhan sắc top đầu Kbiz nhưng không phải style makup nào cũng hợp với cô nàng. Khi trang điểm đậm Sulli trở nên già dặn và mặt bị dữ.

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-8

IU có nhược điểm là trán ngắn nên không hợp với mày xếch sắc sảo, style trang điểm phương Tây cộng kha khá tuổi cho cô nàng.

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-9

Tân binh người Đài Loan Tzuyu chứng minh nhan sắc "nữ thần" bằng các đường nét hoàn mỹ, vừa đáng yêu vừa quyến rũ. Khuôn miệng nhỏ của Tzuyu trở nên gợi cảm hơn nhờ các đánh son lỳ, màu thâm.

sao-han-la-hoac-khi-trang-diem-kieu-au-my-10

"Mỹ nhân quốc bảo" Seol Hyun theo đuổi phong cách trưởng thành, sexy nên không ngạc nhiên khi cách trang điểm mày cong, mắt sắc, môi dày cực hợp với cô nàng.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.