Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Hàn hứng 'đá' vì công khai khao khát chiếc đồng hồ hàng hiệu
Min Hyuk CNBLUE đăng hình đồng hồ đắt tiền lên Instagram cùng lời than thở mủi lòng khiến netizen nghi ngờ mục đích của anh chàng là gợi ý để fan mua tặng.

Gần đây, Min Hyuk đăng tải hình ảnh một chiếc đồng hồ đeo tay mà theo anh chàng là "quá hiếm" cùng tâm sự: "Tôi đã cố gắng tìm mua chiếc đồng hồ này ở khắp nơi nhưng nhiều người bảo rằng thật khó để tìm thấy. Lúc này, tôi đã hiểu được câu nói: 'Cái gì càng khó có thì lại càng muốn có được'. Lâu lắm rồi mới có thứ khiến tôi mong muốn sở hữu đến vậy. Tôi sẽ lục tung cả thế giới để có được nó. Anh phải có được em (chiếc đồng hồ)".

Đây là chiếc đồng hồ của thương hiệu danh tiếng Patek Philippe, trị giá 24.000 USD.

sao-han-hung-da-vi-cong-khai-khao-khat-chiec-dong-ho-hang-hieu

Chiếc đồng hồ mà Min Hyuk đăng tải bị nhiều người tố là không hiếm như anh chàng nói.

Nhiều người nổi tiếng trước đó từng bị quy chụp xin xỏ quà từ fan khi đăng tải hình ảnh những thứ xa xỉ mà họ muốn có lên Instagram, Min Hyuk cũng không thoát khỏi sự nghi ngờ. 

Sau khi bài viết được đăng tải, thành viên CNBLUE nhận phải vô số lời chỉ trích từ netizen. Một tài khoản còn chỉ ra rằng chiếc đồng hồ đắt tiền mà nam ca sĩ muốn sở hữu thật ra không hiếm như anh chàng đã nói. Nó có thể dễ dàng đặt mua trên mạng, thậm chí còn chẳng phải vào danh sách chờ để mua. 

Min Hyuk bị nghi cầu xin fan mua quà tặng.

Min Hyuk bị nghi vòi fan mua quà tặng.

Netizen chỉ trích Min Hyuk lợi dụng tình cảm của fan để trục lợi. Các "fan cứng" của anh chàng thì hy vọng thần tượng chỉ vì quá vô tư chứ không có mục đích khác. Anh chàng sau đó đã xóa bài đăng vì có quá nhiều bình luận tiêu cực.

Các độc giả trên trang Instiz nhận xét: "Đọc xong tôi cảm thấy có vẻ như anh chàng muốn xin ai đó mua cho mình chứ không phải vì muốn hỏi nơi bán đâu", "Anh ấy không thể tự mua à. Hay là thật sự không biết phải mua ở đâu?", "Động cơ lộ liễu quá". Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng anh chàng xóa bài đăng vì biết mình bị "hớ".

Min Hyuk là tay trống của CNBLUE. Anh chàng bắt đầu nổi lên từ vai diễn thiên tài trong Người thừa kế, đóng cặp cùng Krystal. Sau thành công của lần đá chéo sân ấn tượng, Min Hyuk nhận được nhiều lời mời đóng phim và trở nên phổ biến hơn với công chúng. Nam ca sĩ vốn nổi tiếng với hình tượng sạch.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.