Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao “Góa phụ nhí” khiến fans nhầm tưởng là chị em ruột của “Cô dâu 8 tuổi”

Nhiều người còn đặt câu hỏi rằng liệu hai diễn viên nhí có phải là chị em hay không bởi thần thái quá nhiều điểm tương đồng.
Sau 2 tập được phát sóng trong khung giờ vàng của Today TV, “Góa phụ nhí” đang trở thành bộ phim truyền hình tạo được nhiều cuộc tranh luận nhất hiện nay trên mạng xã hội. Lấy đề tài về những vấn nạn bức xúc nhất trong xã hội Ấn Độ đương thời là tảo hôn và góa phụ, phim mang đến những góc khuất đớn đau chưa từng thấy chẳng khác nào “địa ngục trần gian”, được thể hiện qua sự hóa thân xuất thần của diễn viên nhí Ruhana Khanna – vai Gangaa.


Nhiều khán giả nhận xét rằng ngôi sao nhí này xinh đẹp và tài năng không kém cạnh Avikar Gor – cô bé thủ vai Anandi lúc nhỏ trong “Cô dâu 8 tuổi”.


Đều phải lên xe hoa khi tuổi đời còn quá trẻ, một người 8 và một người 9 tuổi, đâu đó ta tìm thấy được ở hai cô bạn này nét tương đồng trong số phận đẩy đưa. Nhưng với Anandi, cô bé vẫn còn cha còn mẹ, còn người chồng bé cùng nhau lớn lên thì Gangaa không được may mắn như thế.


Mái tóc dài xinh đẹp tung bay trong gió, nụ cười trẻ thơ thích tìm tòi và học hỏi phút chốc tan vào nước mắt, Gangaa đã chứng kiến tận mắt cái chết của cha và người chồng còn chưa kịp nhìn thấy mặt. Bi kịch hơn khi cả gia đình chồng từ chối thừa nhận em, bơ vơ trên cõi đời và bị đưa vào trại góa phụ - nơi xã hội Ấn Độ xem là tai họa và điềm xui xẻo.


Sự mạnh mẽ đã giúp em vượt qua được mọi khó khăn, thoát khỏi nơi những bà góa phụ già nua đầy giáo điều, em đi tìm lẽ sống cho riêng mình, bằng mọi cách tồn tại trong xã hội còn quá nhiều hủ tục.
Vững vàng trong ánh mắt nhưng nụ cười vẫn rạng ngời thơ ngây của Gangaa chính là nét thu hút khán giả ngay từ trong những tập đầu tiên.


Dù yêu thích nhân vật Anandi, fans cũng không ngại dành những lời khen “có cánh” cho cô diễn viên nhí này. Thậm chí nhiều người còn đặt câu hỏi liệu Ruhana và Avikar có phải là chị em hay không bởi thần thái quá nhiều điểm tương đồng.


Nhìn những hình ảnh vui tươi trên trường quay cùng những người bạn nhí, có thể thấy Ruhana rất được mọi người yêu mến. Không những thế, em còn được vinh danh là Best Child Actress tại Giải thưởng Indian Telly Awards 2015.


Cùng đón xem tài năng của Ruhana được tỏa sáng qua từng tập phim của “Góa phụ nhí” nhé! Phim đang phát sóng vào lúc 20h00 mỗi ngày từ 12/02/2017 và phát lại vào lúc 12h00 ngày hôm sau trên kênh Today TV.
 

theo TGĐA

 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.