Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao ‘Game of Thrones’ có thể góp mặt trong ‘Avengers’

Nam diễn viên Peter Dinklage được cho là đang trong quá trình thương thảo với Marvel Studios để tham gia hai tập phim “Avengers” tiếp theo.

Tờ Variety cho biết Peter Dinklage nhiều khả năng sắm một vai quan trọng trong Avengers: Infinity War (2018) và Avengers 4 (2019). Nam diễn viên 47 tuổi được cả thế giới biết tới qua nhân vật Tyrion Lannister của series Game of Thrones và từng giành giải thưởng Quả cầu vàng nhờ vai diễn.

Các fan của dòng phim siêu anh hùng cũng không xa lạ gì với Peter Dinklage bởi anh từng vào vai phản diện Bolivar Trask trong bom tấn ăn khách X-Men: Days of Future Past hồi mùa hè năm 2014.

Sao ‘Game of Thrones’ co the gop mat trong ‘Avengers’ hinh anh 1
Peter Dinklage nhiều khả năng sẽ sắm một vai quan trọng trong hai tập phim Avengers tiếp theo. Ảnh: HBO.

Quá trình ghi hình mùa bảy của Game of Thrones đã khép lại. Do đó, lịch làm việc của Peter Dinklage hoàn toàn cho phép anh có cơ hội góp mặt ở hai tập phim Avengers tiếp theo, vốn được Marvel Studios lên kế hoạch ghi hình cùng lúc trong mùa hè năm nay.

Tờ Variety đã tiếp cận Marvel Studios để xin xác nhận thông tin, nhưng xưởng phim từ chối đưa ra bình luận chính thức ở thời điểm hiện tại.

Marvel Studios cũng chưa tiết lộ nội dung cụ thể của Avengers: Infinity War. Song, theo diễn biến của các bộ phim gần đây, nhóm siêu anh hùng Avengers rốt cuộc sẽ phải đối mặt với Thanos (Josh Brolin) - siêu ác nhân được hé lộ từ tập phim đầu tiên năm 2012 và đang tìm kiếm những Viên ngọc Vô cực để hoàn thành thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực.

Các thành viên của nhóm Vệ binh Dải ngân hà, bao gồm Star-Lord (Chris Pratt), Gamora (Zoe Saldana), Rocket Raccoon (Bradley Cooper), Groot (Vin Diesel), Drax the Destroyer (Dave Bautista), cũng đã xác nhận sẽ sát cánh bên nhóm Avengers trong cuộc chiến cam go.

Avengers: Infinity War do bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo thực hiện. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 4/5/2018.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.