Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao “Cô dâu 8 tuổi” mong muốn được thưởng thức cơm Việt Nam

Ngoài café đen đá, Avinash Mukherjee - chàng rể trẻ con của “Cô dâu 8 tuổi” còn bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được thưởng thức món cơm Việt Nam trong lần trở lại vào tháng 7 này.

Là một người yêu thích du lịch nên trong năm 2015, Avinash Mukherjee đã bí mật đến Việt Nam sớm hơn dự định để bắt đầu lịch trình thăm quan đất nước hình chữ S. Những ngày ngắn ngủi lưu lại đây, nam diễn viên đã có dịp thưởng ngoạn Sài Gòn về đêm trên du thuyền tại bến Bạch Đằng, tự khám phá ẩm thực phong phú của mảnh đất miền Nam với hải sản, tôm nướng, uống café đen đá, ăn cơm Việt... không những vậy, anh còn học cách cầm đũa để có thể thưởng thức được trọn vẹn tinh hoa ẩm thực của mảnh đất hình chữ S. “Tôi rất hạnh phúc và cảm ơn IMC rất nhiều vì đã tạo cơ hội cho tôi được đặt chân đến Việt Nam và gặp gỡ những khán giả rất dễ thương, ấm áp nơi đây. Đất nước của các bạn thật xinh đẹp, con người nơi đây thật ấm áp và ẩm thực của đất nước các bạn thật hấp dẫn. Tôi đã may mắn được thưởng thức hải sản tại Sài Gòn, được ăn tôm nướng, được uống café nhưng ấn tượng nhất với tôi vẫn là món cơm. Những hạt gạo được nấu chín dẻo, thơm thật ấn tượng. Hy vọng tôi sẽ lại được thưởng thức món cơm Việt Nam trong lần trở lại vào tháng 7 này”. Avinash Mukherjee chia sẻ.


    Avinash Mukherjee thưởng ngoạn Sài Gòn về đêm trên du thuyền bến Bạch Đằng

Chuyến thăm Việt Nam lần này, Avinash Mukherjee cũng sẽ lần đầu tiên đặt chân đến Hà Nội. Ngoài để tham gia đêm nhạc giao lưu với khán giả miền Bắc, anh còn dành thời gian thưởng ngoạn các địa danh nổi tiếng của Thủ Đô để thỏa mong ước được khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng tại đây. Chia sẻ về điều này, nam diễn viên nói: “Tôi rất vui khi sắp tới đây sẽ được đến thăm Hà Nội. Tôi đã nghe kể nhiều về nơi này và trong thời gian qua, tôi cũng nhận được rất nhiều tình cảm cũng như tin nhắn của các khán giả Hà Nội. Tôi là người đam mê du lịch và thích khám phá nên chắc chắn tôi sẽ dành nhiều thời gian đến thăm tất cả các địa danh nổi tiếng của Việt Nam cũng như gặp gỡ tất cả các bạn- những khán giả nồng ấm và rất đáng yêu”.


 Avinash Mukherjee đam mê du lịch và thích khám phá các địa danh mới

Cùng cảm xúc với chàng rể trẻ con Jagdish, nữ diễn viên trẻ Aasiya Kazi- Ganga của “Cô dâu 8 tuổi” cũng vô cùng háo hức trước chuyến thăm Việt Nam lần này: "Tôi đã chuẩn bị rất rất nhiều thứ cho chuyến đến Việt Nam lần này, cả về sức khỏe và tinh thần. Tôi đã được các bạn đồng nghiệp trong “Cô dâu 8 tuổi” kể về những thứ tuyệt vời của đất nước các bạn và có thể nói, đây là chuyến đi khiến tôi háo hức, mong đợi nhất. Tôi đang đếm từng ngày để được gặp các bạn, được cùng các bạn điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ với nhân vật Ganga trong phim cũng như những câu chuyện hậu trường phim chưa từng được xuất hiện trên màn ảnh. Mong rằng chuyến đi này sẽ cho tôi nhiều trải nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ để khi trở về đất nước của tôi, tôi sẽ có thật nhiều câu chuyện để kể cho gia đình, bạn bè của mình.”


 Aasiya Kazi thân thiết với “con trai Manu” trên phim trường

Aasiya Kazi và Roop Durgapal không chỉ là đồng nghiệp mà còn là đôi bạn thân thiết ngoài đời

Đêm concert “IMC 8 năm – Hành trình Đánh thức Giấc mơ” mừng sinh nhật TodayTV tròn 8 tuổi sẽ được diễn ra lúc 18h00 ngày 15/7/2016 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (Tp.HCM) và ngày 17/7/2016 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) với sự tham gia đặc biệt của 4 diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” gồm: Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal, Aasiya Kazi và những giọng ca hàng đầu Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Phi Nhung, Đức Tuấn, Đông Nhi, Trọng Hiếu Idol…

3 cách để sở hữu tấm vé tham dự đêm concert
“IMC 8 năm – Hành trình Đánh thức Giấc mơ”
- Tham gia contest “Săn Pop up – Nhận vé dự sinh nhật 8 năm IMC-TodayTV” diễn ra từ 19h00 - 21h00 mỗi ngày trên TodayTV.
- Gửi đăng ký trực tiếp trên Fanpage: www.facebook.com/TodayTV
- Tham gia trò chơi tương tác và nhận vé trực tiếp tại các booth của TodayTV đặt tại hệ thống siêu thị tại: 
 Thành phố Hồ Chí Minh: Coopmart Đinh Tiên Hoàng (1/7/2016), Coopmart Rạch Miễu (02/7/2016), Coopmart Phú Thọ (03/7/2016), Galaxy Nguyễn Trãi (05/7/2016), Aeon Mall Tân Phú (07/7/2016), Lotte Quận 7 (08/7/2016), Maximart Cộng  Hòa (09/7/2016), Lotte Gò Vấp (10/7/2016).  
 Hà Nội: CGV Nguyễn Chí Thanh (06/7/2016), Ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc Dân (07/7/2016), Coopmart Nguyễn Trãi (08/7/2016), Fivimart Chương Dương Độ (09/7/2016), Lotte Đống Đa (10/7/2016), CGV Vincom Bà Triệu (13/7/2016), Aeon mall Long Biên (15/7/2016), Plantinum- Royal City (16/7/2016).
 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc Fanpage TodayTV: https://www.facebook.com/TodayTV
 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.