Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao 'Cinderella' tức tối vì bị tố photoshop vòng 2

Lily James đã lên tiếng bác bỏ tin đồn photoshop vòng 2 trong bộ phim sắp ra mắt mang tên "Cinderella".

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình Nightline của đài ABC, Lily James đã phủ nhận những cáo buộc cho rằng vòng 2 của cô trong bộ phim Cinderella đã qua chỉnh sửa.

“Tôi có vòng eo bé tự nhiên”, Lily James cho biết. “Hơn thế nữa, tôi còn sử dụng chiếc áo nịt bụng để thít chặt vòng eo. Bên cạnh đó, kích cỡ quá khổ của chiếc váy cũng tạo cảm giác vòng eo của tôi nhỏ hơn thực tế”.

Lily James bị tố photoshop vòng eo trong phim Cinderella (Ảnh: Hollywood Life) thích

Lily James bị tố photoshop vòng eo trong phim Cinderella (Ảnh: Hollywood Life)

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng tiết lộ rằng chiếc áo nịt bụng đã khiến số đo vòng eo của cô xuống chỉ còn 43cm.

Để mặc vừa chiếc áo nịt và xuất hiện lộng lẫy trong bộ cánh Cinderella, Lily James đã phải tuân thủ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Ngôi sao trẻ tiết lộ thay vì ăn đồ ăn thông thường, cô lựa chọn thực phẩm dạng dung dịch để có kết quả tốt hơn.

“Cơ thể sẽ không thể tiêu hóa hết thức ăn dạng thông thường và tôi sẽ bị ợ chua suốt cả buổi chiều. Đó không phải là một cảm giác dễ chịu. Tôi có món soup đặc biệt để vừa không bị đói, vừa dễ tiêu hóa”, Lily James nói.

Cận cảnh vòng eo con kiến gây tranh cãi của Cinderella.

 

Cận cảnh vòng eo con kiến gây tranh cãi của Cinderella.

Phim Cinderella sẽ chính thức ra mắt các rạp chiếu phim vào ngày 13/3.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.