Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Sao chép" trang phục của mẹ chồng quá cố, Meghan vẫn bị mất điểm bởi một loạt hành động "chướng mắt" này

Vào ngày 14/1, vợ chồng Harry và Meghan đã có mặt tại thị trấn Birkenhead, hạt Mer Jerseyide, trong sự kiện chính thức đầu tiên của năm 2019. Bà bầu Meghan xuất hiện nổi bật trong chiếc váy màu tím và áo khoác màu đỏ cùng đôi giày đồng màu.

Theo trang Express, việc lựa chọn hai tông màu đỏ và tím cùng một lúc của Meghan khiến người hâm một hoàng gia nhớ về Công nương Diana cũng từng có sự lựa chọn tương tự khi sinh thời. 

Vào năm 1992, Công nương Diana đã mặc một chiếc áo khoác màu đỏ và chân váy màu tím khi ngồi chụp ảnh một mình tại đền Taj Mahal ở Ấn Độ, vào năm 1992. Trước đó vài năm, công nương quá cố cũng đã lựa chọn bộ váy có hai tông màu này trong chuyến thăm Thái Lan vào năm 1988.

Sao chép trang phục của mẹ chồng quá cố, Meghan vẫn bị mất điểm bởi một loạt hành động chướng mắt này - Ảnh 1.

Meghan xuất hiện trong trang phục nổi bật.

Sao chép trang phục của mẹ chồng quá cố, Meghan vẫn bị mất điểm bởi một loạt hành động chướng mắt này - Ảnh 2.

Nàng dâu hoàng gia được cho là "sao chép" trang phục của Công nương Diana.

Tuy gợi nhắc đến hình ảnh về mẹ chồng quá cố của mình nhưng Nữ công tước xứ Sussex vẫn khiến người hâm mộ thất vọng về cách phối đồ "quê mùa" với chiếc túi lạc điệu cùng những hành động "chướng mắt" của bà bầu này.

Đầu tiên là việc Meghan vẫn trung thành với kiểu tóc búi cao, để tóc mái rối bời, lòa xòa của mình. Meghan thi thoảng phải vuốt lại mái tóc rối ren khi giao lưu với người dân địa phương. Nhiều người cho rằng Nữ công tước đã đánh mất đi thần thái sang trọng, quý phái vì kiểu tóc này.

Bên cạnh đó, hành động đặt tay sau lưng chồng của Meghan cũng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Một số ý kiến cho rằng Meghan luôn thể hiện mình là một người "chỉ huy" đối với Hoàng tử Harry và cô cảm thấy thỏa mãn vì điều này.

Sao chép trang phục của mẹ chồng quá cố, Meghan vẫn bị mất điểm bởi một loạt hành động chướng mắt này - Ảnh 3.

Meghan bị chê bai với mái tóc luôn rối bời.

Sao chép trang phục của mẹ chồng quá cố, Meghan vẫn bị mất điểm bởi một loạt hành động chướng mắt này - Ảnh 4.

Meghan cũng thường xuyên dùng tay ôm bụng bầu của mình.

Sao chép trang phục của mẹ chồng quá cố, Meghan vẫn bị mất điểm bởi một loạt hành động chướng mắt này - Ảnh 5.

Thói quen đặt tay sau lưng chồng của Meghan cũng bị chỉ trích.

Sao chép trang phục của mẹ chồng quá cố, Meghan vẫn bị mất điểm bởi một loạt hành động chướng mắt này - Ảnh 6.

Meghan lựa chọn đôi giày cao gót màu đỏ dù đang mang thai ở những tháng cuối.

Việc Meghan liên tục ôm bụng bầu trong khi vẫn đi giày cao gót đã làm một số bà mẹ bỉm sữa "nóng mắt". Nhiều người tỏ ý không hài lòng khi dù đang mang thai những tháng cuối nhưng Meghan vẫn lựa chọn những đôi giày gót nhọn, lênh khênh thiếu an toàn cho cả mẹ và bé trong bụng. 

Có thể nói, sự xuất hiện mới nhất của Meghan lần này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Dường như phong độ của nàng dâu hoàng gia đang có dấu hiệu đi xuống trong đầu năm mới này.

Nguồn: Daily Mail

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.