Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại

Scandal ngoại tình luôn được xem là đòn chí mạng với các nghệ sĩ tại châu Á, vậy nhưng, không phải ai cũng bết bát sau khi vướng phải scandal dạng này.

Tại các nước Á Đông, việc ngoại tình luôn bị xã hội lên án gay gắt. Làng giải trí Hàn Quốc, Trung Quốc từng chứng kiến không ít trường hợp nghệ sĩ đánh mất cả tiền đồ vì bê bối ngoại tình. Bên cạnh đó, có một số ngôi sao khiến dư luận ngỡ ngàng khi vẫn có thể sống khỏe và thành công rực rỡ sau bê bối ngoại tình chấn động. Khá bất ngờ khi nhiều nghệ sĩ thuộc nhóm "tỏa sáng" lại đến từ Hàn Quốc, quốc gia có cư dân mạng thuộc hàng cay nghiệt nhất trên thế giới.

Những nghệ sĩ vẫn tỏa sáng rực rỡ sau bê bối ngoại tình chấn động

Kim Min Hee

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 1.

 

Kim Min Hee là một trong những mỹ nhân "sát trai" nhất xứ Hàn, đồng thời nữ diễn viên cũng là một trong những "tiểu tam" bị ghét bỏ nhất. Việc cô ngoại tình với vị đạo diễn U60 Hong Sang Soo và thậm chí khiến sao nam này bỏ vợ khiến cô bị dư luận Hàn lên án gay gắt. Tại một xã hội vốn có thành kiến nặng nề với những người ngoại tình như Hàn Quốc, ai cũng nghĩ sự nghiệp Kim Min Hee chắc chắn sẽ kết thúc sau scandal chấn động. Tuy nhiên, trên thực tế, người đẹp vẫn thành công và tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật.

Tác phẩm "The Handmaiden" do Kim Min Hee đóng chính vẫn hốt bạc tại phòng vé. Sau đó không lâu, cô còn lên ngôi Ảnh hậu tại LHP Quốc tế Berlin. Có thể thấy, sự tẩy chay và lên án gay gắt của dư luận cũng không thể cản bước được Kim Min Hee trên con đường gây dựng những thành công vang dội trong sự nghiệp.

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 2.

Sau bê bối ngoại tình chấn động, Kim Min Hee vẫn hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp

Lee Byung Hun

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 3.

 

Lee Byung Hun vốn bị nhiều người ghét từ lâu sau một loạt tai tiếng trong suốt sự nghiệp. Sau khi Lee Byung Hun vướng vào scandal ngoại tình với người đẹp Lee Ji Yeon hồi năm 2014, nhiều người thậm chí còn ký tên yêu cầu anh rời khỏi làng giải trí. Đáng nói, scandal ngoại tình của nam tài tử nổ ra đúng vào lúc cô vợ xinh đẹp Lee Min Jung đang mang bầu.

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 4.

Lee Byung Hun vướng vào bê bối ngoại tình với Lee Ji Yeon ngay khi vợ đang mang bầu

Những tưởng hôn nhân của Lee Byung Hun sẽ đổ vỡ nhưng Lee Min Jung vẫn sẵn sàng tha thứ cho nam tài tử này. Từ đó đến nay, khán giả không ít lần bắt gặp những hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng họ Lee. Hậu scandal ngoại tình, Lee Byung Hun trở lại màn bạc với nhiều tác phẩm đạt doanh thu khủng và thậm chí nam tài tử còn đi vào lịch sử khi là diễn viên Hàn đầu tiên được mời dự lễ trao giải Oscar.

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 5.

Lee Byung Hun đã được vợ tha thứ sau scandal ngoại tình

Những sao châu Á bết bát sau scandal ngoại tình

Đổng Khiết

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 6.

 

Sau scandal ngoại tình chấn động làng giải trí với nam diễn viên đã có vợ Vương Đại Trị hồi năm 2013, hình tượng ngọc nữ của Đổng Khiết đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt người hâm mộ. Đáng nói, scandal ngoại tình của nữ diễn viên diễn ra vào bối cảnh cô chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với Phan Việt Minh. Scandal này còn khiến mỹ nhân đình đám một thời bị gán cho mác là "tiểu tam", phá hoại gia đình nhà người khác. Sự nghiệp của Đổng Khiết cũng tuột dốc không phanh kéo theo tên tuổi của cô dần chìm vào quên lãng.

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 7.

Scandal ngoại tình của Đổng Khiết là sự khởi đầu cho chuỗi ngày đen tối trong sự nghiệp của cô

Diêu Địch

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 8.

 

Bê bối ngoại tình với Văn Chương hồi năm 2014 chỉ là 1 trong số những scandal trong sự nghiệp của Diêu Địch. Đáng nói, khi scandal nổ ra, vợ Văn Chương là "Hạ Tử Vi" Mã Y Lợi đang mang bầu. Điều làm nhiều người bất ngờ là sau bê bối ngoại tình chấn động, Diêu Địch có thể quay trở lại đóng phim một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, vị thế của nữ diễn viên đã tụt dốc không phanh.

Từng được xem là tiểu hoa đán thế hệ mới và được o bế cho vai chính nhưng sau scandal làm kẻ thứ ba, Diêu Địch chỉ thường xuyên được nhận những vai diễn phụ ít đất diễn. Trong những năm trở lại đây, điều làm khán giả nhớ về Diêu Địch không phải là những vai diễn mà lại là tai tiếng ngoại tình năm nào. Cách đây không lâu, nàng tiểu hoa đán một thời tiếp tục lọt vào danh sách 10 ngôi sao Hoa ngữ bị ghét nhất 2017.

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 9.

Scandal ngoại tình hồi năm 2014 là một vết nhơ khó có thể gột sạch đối với Diêu Địch

Bạch Tĩnh

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 10.

 

Thông tin nữ diễn viên Bạch Tĩnh bị chồng là Châu Thành Hải đâm chết khiến dư luận bàng hoàng bởi trong mắt mọi người, họ là một cặp đôi hạnh phúc. Tuy nhiên, chính thảm kịch của gia đình nữ diễn viên đã vén bức màn sự thật về cuộc sống hôn nhân của cô và người chồng doanh nhân.

Được biết, Bạch Tĩnh ngoại tình với một người đàn ông có tên Kiều Vũ. Đáng nói, người này là bạn thân của chồng nữ diễn viên. Không chỉ lén lút qua lại, Bạch Tĩnh - Kiều Vũ thậm chí còn lừa gạt để chiếm đoạt tiền bạc, tài sản của Châu Thành Hải. Sau khi phát hiện những chuyện này, doanh nhân họ Châu đã ra tay sát hại vợ.

Sao châu Á sau scandal ngoại tình chấn động: Người lên đời siêu sao, kẻ bị chồng sát hại - Ảnh 11.

Chân dung nhân tình của Bạch Tĩnh

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.