Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao ‘Avatar’ muốn tham gia ‘Deadpool 2’

Stephen Lang, người sắm vai ác nhân ở siêu bom tấn “Avatar”, muốn trở thành đồng đội của tên lính đánh thuê lắm mồm, ưa bạo lực và loạn trí Deadpool trong tương lai.

Từ trước khi Deadpool chính thức ra mắt hôm 12/2 và phá vỡ hàng loạt kỷ lục phòng vé, hãng 20th Century Fox đã bật đèn xanh cho tài tử Ryan Reynolds và đội ngũ biên kịch - đạo diễn thực hiện tiếp phần hai.

Trong quá trình quảng bá cho Deadpool, Ryan Reynolds từng chia sẻ rằng anh muốn đưa biệt đội dị nhân X-Force mà Deadpool là một thành viên lên màn ảnh rộng trong các tập phim tương lai, cũng như nhân vật chiến binh đột biến Cable.

Sao ‘Avatar’ muốn tham gia ‘Deadpool 2’
Stephen Lang muốn trở thành Cable, đồng đội trong nhóm X-Force của Deadpool. Ảnh: Comingsoon

Trong khi Rob Liefeld, tác giả nguyên tác truyện tranh Deadpool cho biết ông muốn tài tử Jon Hamm của Mad Men sắm vai Cable, thì có một diễn viên hiện đã đánh tiếng với nhà sản xuất thông qua mạng xã hội. Đó là Stephen Lang, nam diễn viên 63 tuổi từng sắm vai tướng Miles Quaritch trong siêu bom tấn Avatar (2009).

Trên trang Twitter cá nhân, ông viết: “Hãy thử sức với Cable nào. Các bạn biết là tôi muốn vai diễn đó mà. Đây mới chỉ là màn khởi động thôi. Cảm ơn đã giúp tôi loan tin này”, kèm theo bức ảnh cho thấy mình vẫn còn rất sung sức dù đã ở ngoài tuổi lục tuần.

Sao ‘Avatar’ muốn tham gia ‘Deadpool 2’
Hình ảnh được nam diễn viên Stephen Lang đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Stephen Lang

Ở nguyên tác truyện tranh, Cable được giới thiệu là con đẻ của dị nhân Scott Summers/Cyclops với Madelyne Pryor - một bản sao của Jean Grey. Nhân vật được gửi đến tương lai để luyện tập trở thành chiến binh, trước khi trở thành lãnh đạo nhóm X-Force. Deadpool và Cable có nhiều lần hợp tác và thậm chí có một loạt truyện riêng mang tên chính hai nhân vật.

Với tốc độ kiếm tiền hiện tại tại phòng vé của Deadpool, hãng Fox chắc chắn sẽ dễ dàng cho phép Ryan Reynolds và cộng sự thoải mái phát triển ý tưởng của họ hơn. Sự xuất hiện của Cable và nhóm X-Force trên màn ảnh rộng chỉ là vấn đề thời gian và với Stephen Lang, giờ họ đã có ứng cử viên sáng giá đầu tiên cho vai diễn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.