Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao ‘All About That Bass’ muốn viết nhạc cho Britney Spears

Giọng ca đa tài Meghan Trainor bày tỏ hy vọng được đàn chị Britney Spears thể hiện bài hát do cô sáng tác.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Digital Spy, Meghan Trainor kể lại kỷ niệm có liên quan đến công chúa nhạc pop Britney Spears.

“Thật thú vị, trong thời gian sáng tác ca khúc mới, tôi vô tình gặp Britney Spears. Khi đó tôi đang ở văn phòng của L.A. Reid (nhà sản xuất) và người của chị ấy đến và nhìn thấy tôi. Khi đó tôi nói ‘Tôi có nên viết nhạc cho Britney không?’” – chủ nhân hit All About That Bass nói.

Sao ‘All About That Bass’ muon viet nhac cho Britney Spears hinh anh 1
Ca sĩ  Meghan Trainor.

Meghan tiếp tục chia sẻ lòng mến mộ với giọng ca đàn chị. “Tôi bận điên cuồng nhưng tự nhủ ‘Này, nếu mọi người cần giúp đỡ hoặc muốn có thêm người sáng tác thì tôi luôn sẵn sàng nhé’. Chị ấy chính là lý do khiến tôi trở thành ca sĩ”.

Cách đây không lâu, Meghan tung ra đĩa đơn mới – No mang âm hưởng thập niên 1990. Điều thú vị là các fan đã ghép No với ca khúc Overprotected của Britney Spears tạo thành sản phẩm khá ấn tượng.

No nằm trong album Thank You sẽ được nữ ca sĩ 22 tuổi phát hành vào ngày 13/5. Hôm 15/4, cô cho ra lò ca khúc I Love Me.

Trong khi đó, Britney cũng rục rịch lên kệ đĩa đơn mới Make Me vào đầu tháng 5.

Sao ‘All About That Bass’ muon viet nhac cho Britney Spears hinh anh 2

Meghan Trainor muốn sáng tác cho Britney Spears.

Meghan Trainor được biết đến là ca sĩ đa tài. Từ năm 15 đến 17 tuổi, cô tự sáng tác, thu âm, sản xuất độc lập tới 3 album. Sau khi ký hợp đồng với hãng đĩa Epic, Meghan phát hành album chính thức đầu tiên Title vào năm 2015 và nhanh chóng thành công về mặt doanh thu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.