Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao ’50 sắc thái’ không muốn bị so sánh với Robert Pattinson

Jamie Dornan vốn là bạn của chàng ma cà rồng đẹp trai trong loạt phim “Chạng vạng” đình đám và không muốn bị so sánh với Robert Pattinson.

Sau khi Jamie Dornan thực hiện bộ phim khiêu dâm Fifty Shades of Grey, anh trở thành bạn thân với Robert Pattinson. Ban đầu, vai chàng tỷ phú Christian Grey vốn được nhắm cho “ma cà rồng Edward Cullen”, song tài tử này lại từ chối. Ngoài ra, chính màn diễn xuất của Robert Pattinson trong loạt phim ăn khách Chạng vạng là một trong những nguồn cảm hứng để nhà văn E. L. James viết nên cuốn tiểu thuyết nguyên tác Fifty Shades of Grey.

Sao ’50 sắc thái’ không muốn bị so sánh với Robert Pattinson
Jamie Dornan không muốn khán giả so sánh Fifty Shades of Grey với Twilight, cũng như cá nhân anh với người bạn Robert Pattinson.

Jamie Dornan chia sẻ với tờ Variety: “Tôi ở bên Rob đủ lâu để hiểu cuộc sống của một ngôi sao thần tượng là ra sao. Mà phải nói cho rõ rằng, Fifty Shades of Grey sẽ hoàn toàn khác với Twilight. Dù có thế nào, cuộc sống của tôi và của Rob sẽ rất khác, không thể so sánh được”. Anh cũng nói thêm rằng mình không thể nhớ đã nói những chuyện gì với Robert Pattinson trong lần gặp cuối cùng, chỉ biết là cả hai rất say.

Cho dù Fifty Shades of Grey phải gần một tháng nữa mới ra mắt nhưng cuộc sống đời tư của Jamie Dornan hiện đã bị đảo lộn. Tài tử cho biết các paparazzi cứ thế theo đuôi anh vòng quanh London, nơi anh đang sinh sống với vợ và cô con gái một tuổi. Anh nói: “Tại London, họ cứ thế bám theo tôi và cắt đuôi họ không phải là một việc dễ dàng gì, nhất là khi tôi còn bé con ở phía sau xe. Nếu chỉ có mình tôi và chiếc xe máy thì hẳn sẽ dễ dàng hơn”.

Sao ’50 sắc thái’ không muốn bị so sánh với Robert Pattinson
Jamie Dornan, Dakota Johnson và đạo diễn Aaron Taylor-Johnson trên trường quay 50 sắc thái.

Với kinh phí thực hiện chỉ 40 triệu USD, thành công của Fifty Shades of Grey phụ thuộc nhiều vào cặp đôi diễn viên chính là Jamie Dornan và Dakota Johnson. Nhưng tài tử không cảm thấy quá áp lực và tự tin cho rằng bộ phim mới của anh sẽ là một cuộc cách mạng trên màn ảnh rộng. Dornan chia sẻ: “Tôi được xem một bản phim ngay trước lễ Giáng sinh. Phải nói chuyện bạo dâm và khổ dâm chưa từng được khắc họa trên màn ảnh rộng như vậy đâu. Đây sẽ là một bước đột phá đấy”.

Fifty Shades of Grey (tựa Việt: 50 sắc thái) dự kiến khởi chiếu từ 13/2.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.