Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao 15 tuổi của I.O.I bị khán giả la ó vì quá nổi tiếng
Vì Somi liên tục nhận được câu hỏi của fan trong phần giao lưu cùng nhóm, nhiều khán giả bắt đầu la ó.

Ngày 5/5, nhóm I.O.I tổ chức showcase mừng sự kiện ra mắt album đầu tiên. Trong phần giao lưu với khán giả, các thành viên lần lượt chọn câu hỏi được để trong thùng bí mật. Có 6 câu hỏi được bốc thì có đến 4 câu là dành cho Somi, nhiều khán giả bắt đầu la ó, thể hiện thái độ khó chịu, gọi tên các thành viên khác khi Somi trả lời câu hỏi. Sự việc này được các fan đi xem showcase về kể lại, gây bức xúc cho nhiều người.

sao-15-tuoi-cua-ioi-bi-khan-gia-la-o-vi-qua-noi-tieng

Somi bị phản đối vì nhận nhiều câu hỏi hơn các thành viên khác.

Somi là người nhiều fan nhất, được bầu chọn đứng ở vị trí số một trong Produce 101. Nhiều người gửi câu hỏi về cho cô nàng trong showcase là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, một số fan của các thành viên khác tỏ ra ghen tức vì nữ ca sĩ quá được ưu ái, chiếm hết thời lượng của các cô gái. 

Các bình luận trên Pann đều đứng ra bảo vệ Somi, cho rằng hành động la ó cô nàng ở showcase là không chấp nhận được: "Gia đình Somi cũng ở đó, như thế thì thật quá đáng'', ''Bọn họ đang làm gì với một cô bé lớp 9 vậy, hẳn Somi phải xấu hổ lắm", "Tôi đã đến đó và họ la ó vì Somi được hỏi liên tục. Mấy người phía sau tôi cứ kêu tên của các thành viên khác và họ phát điên khi Somi được hỏi. Đều là người lớn rồi, tôi hy vọng họ nên suy nghĩ lại".

sao-15-tuoi-cua-ioi-bi-khan-gia-la-o-vi-qua-noi-tieng-1

Cô nàng sở hữu nhiều fan nhất, đứng vị trí số một trong Produce 101.

I.O.I được thành lập sau khi tập hợp các cô gái nổi tiếng nhất, được fan bình chọn trong Produce 101. Các fan của nhóm có phần chia cắt, chỉ ủng hộ người mà mình thích. Điều này dễ gây những trận chiến, ghen tỵ giữa người hâm mộ của các thành viên khác nhau.

Somi mới 15 tuổi đã đứng ở vị trí center, chịu nhiều áp lực. Mới đây, cô nàng còn bị chỉ trích khi mặc đồ quá sexy trong một mẫu quảng cáo cùng I.O.I.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.