Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sản phẩm âm nhạc thứ 3 của K-ICM: Nhạc cực bốc nhưng hot nhất là K-ICM rap?

Nhiều người hâm mộ đoán giọng rap chất lừ trong ca khúc 'If you love me' là của K-ICM.

Sau hai ca khúc trước đó từng phát hành là Cần một lý do (kết hợp cùng Quang Đông) và Sài Gòn của anh (hợp tác với chủ nhân hit Anh thanh niên HuyR), K-ICM tiếp tục công phá làng nhạc Việt với một sản phẩm hoàn toàn mới: If you love me. 

Sản phẩm âm nhạc thứ 3 của K-ICM: Nhạc cực bốc nhưng hot nhất là K-ICM rap? 0

Khi 'nhá hàng' cho ca khúc này, K-ICM chỉ đề duy nhất tên của mình lên tiêu đề. Theo nhiều người hâm mộ suy đoán, rút kinh nghiệm từ vụ ồn ào 'ghi tên hay không ghi tên' lần trước, K-ICM ắt hẳn sẽ không đề mỗi tên của chính mình nữa nếu If you love me là một sản phẩm hợp tác. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, chỉ duy nhất một từ K-ICM đứng đằng sau tên bài hát đã 'ám hiệu' cho fan về việc anh chàng sẽ là người thể hiện ca khúc này? 

Tuy nhiên, tất cả những suy đoán đó đều là sai lầm. 15h3' chiều ngày 3/3, K-ICM chính thức tung ca khúc If you love me. Anh tiếp tục đảm nhận phần sản xuất, hòa âm phối khí cho bài hát này nhưng vocal được thể hiện bởi một ca sĩ nữ. Chất giọng có màu khá lạ và độc đáo, không giống với những nữ ca sĩ nổi tiếng hiện nay. 

Sản phẩm âm nhạc thứ 3 của K-ICM: Nhạc cực bốc nhưng hot nhất là K-ICM rap? 1

Như vậy, chúng ta có thể phần nào mường tượng được K-ICM định hướng sẽ đi con đường tương lai giống với nhiều nhà sản xuất âm nhạc quốc tế, ví dụ như The Chainsmokers, Alan Walker, Avicii... - kết hợp với nhiều giọng ca trong các dự án âm nhạc do mình làm chủ để mang đến sự đa dạng trong âm nhạc. Tuy nhiên, các bài hát này sẽ thuộc về bản quyền của K-ICM còn các ca sĩ chỉ chịu trách nhiệm về vocal sản phẩm. 

Nói về chất nhạc, If you love me thuộc dòng nhạc EDM nhưng chất EDM không quá đậm mà còn được pha với một chút hip hop, pop nên mang đến một tổng thể khá dễ nghe, dễ ngấm. Nhưng với những ai yêu thích EDM thì If you love me chưa đủ 'đô' được. Có thể K-ICM chỉ đang thử sức với con đường mới nên chọn giải pháp an toàn nhất, chứ với năng lực của anh chàng thì còn có thể đột phá hơn nữa so với If you love me.

Sản phẩm âm nhạc thứ 3 của K-ICM: Nhạc cực bốc nhưng hot nhất là K-ICM rap? 2

MV If you love me không có câu chuyện, nội dung cụ thể mà chỉ là lyrics video với hiệu ứng đẹp mắt. 

MV If you love me không có câu chuyện, nội dung cụ thể mà chỉ là lyrics video với hiệu ứng đẹp mắt. 

Chất giọng nữ được lựa chọn mang màu sắc lạ và điểm tô thêm phần ấn tượng, hay ho cho ca khúc. Ngoài ra, nhiều người cũng đặt nghi vấn phải chăng K-ICM chính là người thể hiện đoạn rap trong ca khúc? 

Khó lòng mà biết ai là người đã thể hiện đoạn rap nhưng khả năng cao có thể không phải là K-ICM bởi trước nay, anh chàng chưa từng khoe khả năng rap với fan. Ngoài ra, chất giọng được nhiều fan nhận xét là không giống với giọng của K-ICM lắm.

Trong một diễn biến khác, If you love me chưa thể vượt mặt được Cần một lý do về số lượt người xem trực tuyến. Tính từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc, If you love me ghi nhận hơn 17 nghìn người xem, thấp hơn nhiều lần so với con số 62.7 nghìn người xem cùng lúc của Cần một lý do.

Trong một diễn biến khác, If you love me chưa thể vượt mặt được Cần một lý do về số lượt người xem trực tuyến. Tính từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc, If you love me ghi nhận hơn 17 nghìn người xem, thấp hơn nhiều lần so với con số 62.7 nghìn người xem cùng lúc của Cần một lý do.

MV If you love me - K-ICM 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.