Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Samuel L. Jackson phải lòng Việt Nam từ ‘Kong: Skull Island’

Ngôi sao hàng đầu Hollywood thổ lộ tình cảm mà ông dành cho Việt Nam sau khi có quãng thời gian tới quốc gia Đông Nam Á để ghi hình bom tấn “Kong: Skull Island”.

Samuel L Jackson hé lộ phim trường Kong Skull Island ở Ninh BìnhNam diễn viên nổi tiếng vừa chia sẻ đoạn clip giới thiệu phim trường.

Là gương mặt quen thuộc trong các tác phẩm điện ảnh kinh điển của Quentin Tarantino, thủ vai chỉ huy Nick Fury trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel, cũng như từng góp mặt trong hàng loạt bom tấn đình đám Hollywood, Samuel L. Jackson là cái tên rất được kính trọng tại Hollywood.

Theo thống kê của BoxOfficeMojo, các bộ phim mà tài tử da màu từng góp mặt trong hơn bốn thập kỷ qua có tổng doanh thu toàn cầu lên tới gần 5 tỷ USD. Còn cá nhân ông từng nhận một đề cử Oscar với Pulp Fiction (1994).

Samuel L. Jackson phai long Viet Nam tu ‘Kong: Skull Island’ hinh anh 1
Hình ảnh Samuel L. Jackson trong bom tấn Kong: Skull Island được quay tại Việt Nam. Ảnh: Warner Bros.

Năm nay, nam diễn viên cùng Vin Diesel trở lại thương hiệu xXx qua tập phim Return of Xander Cage. Song, khán giả Việt Nam chờ đợi Samuel L. Jackson nhiều nhất ở Kong: Skull Island, bởi bom tấn mới về King Kong từng có quãng thời gian quay phim kéo dài tại vịnh Hạ Long, Ninh Bình và Quảng Bình hồi đầu 2016.

Trả lời trang Southeast Asia Globe tại một cuộc họp báo quảng bá cho tác phẩm, Samuel L. Jackson tiết lộ: “Giờ Việt Nam là điểm đến ưa thích của tôi. Đất nước ấy rất thú vị, lôi cuốn và bí ẩn. Cảnh quan rất đẹp, còn bầu không khí thì đậm chất tâm linh. Ngay cả khi bạn không tin, bạn vẫn cảm nhận thấy điều đó khi có mặt tại Việt Nam”.

Trưởng thành trong quãng thời gian xảy ra cuộc chiến tranh Việt Nam, Samuel L. Jackson hồi tưởng rằng ông từng theo dõi những bản tin về cuộc chiến phi nghĩa và thấy cảnh người Mỹ đã tàn phá quốc gia nhiệt đới xinh đẹp ra sao.

Bên cạnh đó, giống như nhiều thanh niên cùng trang lứa, tài tử sợ rằng mình sẽ phải nhập ngũ, ra trận, rồi bỏ mạng tại một quốc gia xa xôi bởi một cuộc tranh chấp mà bản thân ông và nhiều người không hiểu rõ.

Samuel L. Jackson phai long Viet Nam tu ‘Kong: Skull Island’ hinh anh 2
Samuel L. Jackson từng chia sẻ ảnh nhiều người dân khu vực lân cận tới theo dõi ông và đoàn làm phim Kong: Skull Island làm việc trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: Samuel L. Jackson.

“Tôi biết tất cả những điều đó và lịch sử giữa hai quốc gia, bởi tôi là một đứa trẻ lớn lên trong thập niên 1960 với mong muốn không phải đặt chân tới Việt Nam. Nhưng khi đã tới đây, mọi chuyện hoàn toàn không tệ”, Samuel L. Jackson nói.

Cùng đến Việt Nam để quay Kong: Skull Island với Samuel L. Jackson còn có Tom Hiddleston, Brie Larson và John Goodman. Trong phim, ngôi sao da màu sắm vai Packard - viên trung tá quân đội được nhóm thám hiểm thuê làm người dẫn đường trên hòn đảo hoang sơ nằm ở vùng biển Thái Bình Dương.

Đây là nơi xảy ra nhiều vụ mất tích máy bay, tàu thủy bí ẩn. Hàng loạt sự vụ khiến chính quyền không thể nhắm mắt làm ngơ. Và tại đó, Packard cùng nhóm nhân vật đã chạm mặt King Kong, cũng như nhiều loài sinh vật to lớn, kỳ lạ khác.

Trên thực tế, Samuel L. Jackson cùng đoàn phim đã đến ghi hình tại Queensland (Australia) và quần đảo Hawaii (Mỹ) trước khi có một tháng làm việc tại Việt Nam. Sau khi hạ cánh xuống thủ đô Hà Nội, họ di chuyển tới Tràng An, Tam Cốc, vịnh Hạ Long và cửa hệ thống hang động Tú Làn, Quảng Bình.

Samuel L. Jackson phai long Viet Nam tu ‘Kong: Skull Island’ hinh anh 3
Samuel L. Jackson cho biết ông rất thích quan sát con người, cảnh quan làng quê tại Việt Nam. Ảnh: Samuel L. Jackson.

Cá nhân Samuel L. Jackson đặc biệt nhớ quãng thời gian quay phim ở vùng núi phía Bắc, khi ông có cơ hội quan sát người dân địa phương nơi đây mỗi buổi sáng khi đang trên đường tới trường quay.

“Nhiều người nghĩ đây là đất nước lạc hậu, nhưng không phải vậy. Nó thực sự tuyệt vời. Buổi sáng, khi tới trường quay lúc 5 giờ sáng, tôi được thấy 600 em nhỏ mặc đồng phục, đi xe đạp hoặc đi bộ để tới trường. Tôi cũng được thấy người lớn dưới những cánh đồng lúa, cúi lưng để làm việc", ông kể.

"Tôi có thể tới thăm các ngôi làng hoặc các ngôi nhà có không gian rộng lớn, chứa được 15-20 người sống trong đó. Tất cả đều rất chan hòa và làm việc cùng nhau, chăm sóc lẫn nhau. Người già luôn được kính trọng, và đó là điều thực sự tuyệt vời”, ông khẳng định.

Trong năm nay, sau Kong: Skull Island, Samuel L. Jackson dự kiến còn tái ngộ khán giả qua hai dự án khác là The Hitman’s Bodyguard Unicorn Store. Còn bom tấn King Kong quay tại Việt Nam dự kiến ra rạp từ ngày 10/3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.