Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Samuel L. Jackson chuẩn bị tới Việt Nam quay ‘King Kong’

Đoàn phim “Kong: Skull Island” đã sẵn sàng đặt chân tới quốc gia Đông Nam Á để thực hiện các cảnh quay tại tỉnh Ninh Bình.

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, ê-kíp làm phim có số lượng thành viên lên tới 120 người của bom tấn Kong: Skull Island chuẩn bị tới Việt Nam vào ngày 18/2. Quá trình bấm máy chủ yếu diễn ra tại Vân Long, tỉnh Ninh Bình và kéo dài khoảng một tháng. Ngoài ra, họ cũng dự kiến đặt chân tới vịnh Hạ Long và hang Sơn Đoòng.

Trong danh sách các thành viên đoàn phim đặt chân tới Việt Nam của Kong: Skull Island, đáng chú ý có nhóm diễn viên Samuel L. Jackson, John Goodman, Toby Kebbell và Brie Larson. Riêng tài tử Tom Hiddleston tuy sắm vai chính, nhưng lại không có phân đoạn nào quay ở Việt Nam.

Samuel L. Jackson chuẩn bị tới Việt Nam quay ‘King Kong’
Samuel L. Jackson là gương mặt quen thuộc với khán giả đại chúng qua hơn 100 bộ phim lớn nhỏ. Ảnh: Disney

Samuel L. Jackson là tài tử da màu người Mỹ từng xuất hiện trong hơn 100 bộ phim lớn nhỏ. Trong gần một thập kỷ qua, ông ghi dấu ấn với người hâm mộ qua vai Nick Fury trong thế giới phim siêu anh hùng của Marvel Studios. Samuel L. Jackson hiện là một trong những ngôi sao ăn khách nhất mọi thời đại khi tổng các bộ phim mà ông từng tham gia có doanh thu tại Bắc Mỹ lên tới 4,63 tỷ USD.

Trong khi đó, sắm vai nữ chính trong Kong: Skull Island là người đẹp sinh năm 1989 Brie Larson. Vài năm trở lại đây, cô thường tham gia các bộ phim độc lập và làm đạo diễn cho phim ngắn.

Samuel L. Jackson chuẩn bị tới Việt Nam quay ‘King Kong’
Nhiều người nhắc đến Leonardo DiCaprio mà quên mất rằng Brie Larson cũng thống trị đường đua Nữ diễn viên chính xuất sắc của Oscar 2016 giống như tài tử ở hạng mục dành cho nam. Cô sẽ sắm vai nữ chính trong Kong: Skull Island Ảnh: AP

Bước ngoặt xảy đến với nữ diễn viên trong năm 2015 khi cô liên tục được vinh danh tại các giải thưởng điện ảnh nhờ vai diễn xuất sắc và ám ảnh trong Room. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Brie Larson sẽ tiếp tục thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2016.

Cuối cùng, John Goodman và Toby Kebbell cũng là những cái tên quen thuộc đối với khán giả quốc tế. Trong khi Goodman từng có giải Quả cầu vàng năm 1993 với series truyền hình Roseanne, thì Kebbell mới nổi trong những năm gần đây thông qua các bom tấn giải trí như Dawn of the Planet of the Apes, Fantastic Four và sắp tới đây là Warcraft.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.