Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
"Săm soi" gu thời trang đối ngược hoàn toàn của Bảo Anh, Khởi My

Hai nữ ca sĩ Vpop sở hữu 2 phong cách thời trang khác biệt, mỗi người một vẻ 'mười phân vẹn mười'.

Là hai nghệ sĩ sở hữu lượng fans khổng lồ trong Vpop, với ngoại hình xinh đẹp, Bảo Anh và Khởi My luôn diện những bộ cánh khiến khán giả phải trầm trồ. Tuy nhiên ít ai tinh ý nhận ra rằng họ lại có gu thời trang khác biệt thậm chí đối lập nhau hoàn toàn. Cùng 'ngắm nghía' và học hỏi cách phối đồ cuqar hai cô nàng nhé.

Bảo Anh: Quyến rũ, gợi cảm hết cỡ từ đời thường đến lên sân khấu

Có thể thấy ngay từ ngày đầu tiên debut, Bảo Anh đã gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách nữ tính, gợi cảm. Với lợi thế gương mặt ưa nhìn cùng vóc dáng 'chuẩn hết cỡ', Bảo Anh luôn tận dụng những trang phục có thể khoe tối đa đường cong gợi cảm mà vẫn tinh tế. Nếu theo dõi Bảo Anh dễ nhận ra rằng càng về sau này, cô nàng càng táo bạo lẫn quyến rũ hơn. Điểm đáng chú ý nhất là mới gần đây, nữ ca sĩ đã thử sức với phong cách cổ trang và thành công khi xuất hiện hình tượng đẹp ma mị, cuốn hút đến từng nét. 

 

 

Bảo Anh sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, mong manh, rất hợp với những trang phục trắng

 

Hết lần này đến lần khác, nữ ca sĩ trưng dụng màu sắc này cho trang phục, tôn tối đa làn da trắng

 

Khéo léo khoe những góc gợi cảm nhất, Bảo Anh luôn là mỹ nhân được nhắc tới hàng đầu Vpop 

 

Phong cách cổ trang gắn liền với hit "Sống xa anh chẳng dễ dàng" mang đến thành công ngoài dự kiến của nữ ca sĩ năm vừa qua 

 

 

Không chỉ nữ tính bánh bèo, đôi lúc cô nàng cũng thử nghiệm phong cách cá tính, độc đáo và nhận được vô số lời khen 

 

 
 
 
 
 

Trên sân khấu, Bảo Anh tận dụng tối đa những bộ jumsuit khoe chân dài miên man 

 

Khởi My: Năng động, trẻ trung, đáng yêu hết cỡ 

 

Là thần tượng của rất nhiều fan tuổi teen, có lẽ vì vậy Khởi My cũng trung thành với phong cách năng động, dễ thương. Không sở hữu body 'bốc lửa' như Bảo Anh, tuy vậy vóc dáng nhỏ nhắn của nữ ca sĩ lại giúp cô dễ phối đồ và thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Rất nhiều trang phục của Khởi My là gợi ý hay ho hữu ích cho các bạn nữ. 

 

Khởi My rất chăm diện sơ mi trắng, vừa kín đáo lại dễ phối phụ kiện

 

Bù lại trang phục đơn sắc, Khởi My rất chăm thay đổi kiểu và màu tóc nổi bật

 

 

Cô nàng dường như còn có niềm đam mê với đồ denim khi diện cả ngoài đời thường lẫn trên sân khấu 

 
 

 

Đôi khi Khởi My cũng thử phong cách gợi cảm hoặc menswear và được các fan hết lời khen

 
 
 

Đặc biệt, cặp đôi Khởi My- Kevin Khánh c7unxg thường diện đồ cặp, là gợi ý rất hữu ích cho các đôi 'gà bông' 

 

Đề cao sự đơn giản và gần gũi, gu thời trang của Khởi My luôn chiếm được thiện cảm của khán giả ở mọi lứa tuổi

 
 
 
 
 

 

Vào lúc 19h ngày 22/4 sắp tới, Bảo Anh và Khởi My sẽ xuất hiện và biểu diễn trong chương trình Đại Nhạc Hội IMC 10 năm: Bến Bờ Yêu Thương tại SVĐ Cần Thơ. Tại đây, hai nữ ca sĩ sĩ sẽ biểu diễn những ca khúc 'hot' nhất đáp lại tình cảm của khán giả. Chắc chắn rằng đây sẽ là một sự kiện hoàng tráng và cũng là dịp để fans có thể gặp gỡ, giao lưu cùng Bảo Anh, Khởi My. 

 

 

 

 

Bảo Anh, Khởi My sẽ biểu diễn tại Đại Nhạc Hội IMC 10 năm ngày 22/4 tại SVĐ Cần Thơ 

 

 

Đại nhạc hội “Bến bờ Yêu thương” mừng sinh nhật 10 năm IMC-TodayTV sẽ dành tặng những chiếc vé đặc biệt cho các khán giả may mắn thông qua chương trình săn vé Săn pop-up nhận vé xem Đại nhạc hội diễn ra trên các kênh truyền hình trực thuộc IMC gồm TodayTV, YouTV, Paramount Channel Vietnam, MTV Vietnam. Song song đó, khán giả cũng có thể trực tiếp tham gia các trò chơi tương tác trong chuỗi hoạt động diễn ra tại các siêu thị, chợ, khu dân cư, khu công nghiệp và các địa điểm vui chơi giải trí tại Tp.Cần Thơ từ ngày 07/04 - 22/04 để có cơ hội sở hữu những tấm vé đặc biệt từ BTC.

 
Chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch mừng sinh nhật 10 năm IMC- TodayTV tại Cần Thơ với sự đồng hành của nhà tài trợ Vàng - Công ty Diana Unicharm Việt Nam. Chi tiết về chuỗi chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại: imc10nam.todaytv.vn 

 

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Phi Nhung, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Chi Dân, Hồ Văn Cường, Nhóm hài Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, MC Thanh Bạch và Á hậu Thúy Vân.

 

 

Đại nhạc hội mừng sinh nhật 10 năm IMC - TodayTV - Đăng ký vé tại đây

 

 
 
Tin nội bộ IMC
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.